นักเศรษฐศาสตร์เห็นเป้าหมายของจีนเพื่อการเติบโตอย่างสมเหตุสมผล

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

60457332a31024adbdb93fde.jpeg

Premier Li Keqiang' S รัฐบาลรายงานผลการแสดงของจีน' ความมั่นใจในการบรรลุการพัฒนาที่ยั่งยืนและเปิดตัวต่อไปในปีที่ผ่านมาและทศวรรษที่ผ่านมาตามผู้เชี่ยวชาญระดับสากล-

in รายงานที่ส่งมอบเมื่อวันศุกร์ที่การเปิดตัวครั้งที่สี่ของประชาชนแห่งชาติที่ 13

&39; S Congress ในกรุงปักกิ่งหลี่ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลในปี 2563 และแผน 13#year (2016-20) . นอกจากนี้เขายังนำเสนอพิมพ์เขียวและเป้าหมายหลักสำหรับปี 2021 แผน 12-year (2021-25) และเป็น 2035-

yutaka Matsuno อดีตนักวิจัยอาวุโสที่สถาบันวิจัย Nomura กล่าวว่าผู้คนในญี่ปุ่นได้ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับ รายงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมเป้าหมาย

"จากมุมมองของนโยบายมาโครฉันคิดว่าเป้าหมายที่เสนอในรายงานการทำงานของรัฐบาลมีความสมเหตุสมผลและเป็นไปได้"เขากล่าว

yuzo Tanaka ศาสตราจารย์เศรษฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย Ryukoku ในเกียวโตประเทศญี่ปุ่นกล่าวว่าเป้าหมาย GDP สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจในจีน' S ตามการบรรจุที่ประสบความสำเร็จของ Covid-19

""Thought มีความไม่แน่นอนมากมายที่เกิดจากการระบาดของ Coronavirus เศรษฐกิจจีนควรเป็นชายฝั่งที่ง่ายมากในอัตราการเติบโตของเป้าหมาย

Tanaka กล่าวว่าการเพิ่มเป้าหมาย 6 เปอร์เซ็นต์ค่อนข้างสุภาพในขณะที่ 7 หรือ 8 เปอร์เซ็นต์มีความเป็นไปได้มากขึ้น

"Tursunali Kuziyev ศาสตราจารย์ด้านวารสารศาสตร์และมหาวิทยาลัยสื่อสารมวลชน ของอุซเบกิสถานเห็นด้วย D, การเพิ่มที่"china เครื่องยนต์

จะยังคงเพิ่มเศรษฐกิจโลกต่อไป

-alicia Garcia-herrero หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์สำหรับเอเชีย"pacific ที่ บริษัท French Financial Services Firm Natixis เขียนในวันศุกร์ในการวิเคราะห์รายงานการทำงาน: \\ ในรายงานของรัฐบาลกำหนดเป้าหมายเฉพาะในปี 2564 การอ่านของเรามีแนวโน้มที่จะมีโครงสร้างมากขึ้นซึ่งควรวิเคราะห์พร้อมกับแผน 14-year ที่ 14 ซึ่งมีกำหนดที่จะช่วยให้จีนเริ่มต้นวิถีที่ยั่งยืนมากขึ้นในระยะยาว

"รายงานของรัฐบาลยืนยันว่าจีน' สตาร์เพื่อโอบกอดการค้าและการลงทุนระดับโลกผ่านการเปิดตัวเศรษฐกิจเพื่อดึงดูดทุนต่างประเทศและส่งเสริมการแข่งขัน"

garcia-herrero ยังเป็นเพื่อนอาวุโสที่บรัสเซลส์-Based Think Tank Bruegel กล่าวว่ารัฐบาลจีนแสดงความสนใจในการขยายข้อตกลงในระดับภูมิภาคกับคู่ค้าที่สำคัญเช่นการพูดคุยเกี่ยวกับการค้าเสรีกับญี่ปุ่นและสาธารณรัฐเกาหลีและเข้าร่วมกับข้อตกลงที่ครอบคลุมและก้าวหน้า สำหรับหุ้นส่วน Trans-pacific

trade Partnerships

christopher Bovis ศาสตราจารย์กฎหมายธุรกิจระหว่างประเทศที่ University of Hull ในสหราชอาณาจักรกล่าวว่ารัฐบาลจีนได้เน้นฐานรากของความร่วมมือระหว่างประเทศโดย เสริมสร้างความร่วมมือการค้าทั่วโลกซึ่งขึ้นอยู่กับการค้าเสรีและการเข้าถึงตลาด

"แผนที่ 14-year เน้นการเติบโตทางเศรษฐกิจผ่านความพร้อมของเทคโนโลยีทักษะทักษะการศึกษาทัศนคติเชิงบวกต่อความเสี่ยง-takers การเงิน และเงื่อนไขอื่น ๆ ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันและนวัตกรรมอย่างแท้จริง"เขากล่าว

"china กำลังสร้างขึ้นอยู่กับการปฏิรูปโครงสร้างและการเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง-UP ของเศรษฐกิจในขณะที่มีบทบาทนำในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการพัฒนาอย่างยั่งยืน เขาเพิ่ม"

hege Fjellheim หัวหน้างานวิจัยคาร์บอนที่ Refinitiv ผู้ให้บริการข้อมูลทั่วโลกของข้อมูลตลาดการเงินและโครงสร้างพื้นฐานกล่าวว่าแผนการห้า-year ที่ 14 เน้นความเป็นกลางของคาร์บอนและแผนที่ O ขั้นตอนเริ่มต้นไปยัง China' S Long-term เป้าหมายสภาพภูมิอากาศ

"it แสดงให้เห็นว่าจีนมุ่งมั่นที่จะอยู่ในที่ปรึกษาจำนำภายใต้ข้อตกลงปารีส (เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ) นอกจากนี้ยังเป็นกำลังใจอย่างมากที่แผนสาบานเพื่อเร่งการพัฒนาของตลาดคาร์บอนแห่งชาติที่เปิดตัวใหม่"กล่าวว่า Fjellheim กล่าวว่าทีมวิจัยคาร์บอนทำงานในนอร์เวย์และจีน

ไม่กล่าวว่าเป้าหมายการลดความเข้มของคาร์บอนร้อยละ 18 จะ ออกจากห้องสำหรับการปล่อยก๊าซจีน' ที่จะเติบโตได้หมายความว่าจีนจะต้องทำการยกอย่างหนักมากขึ้นในช่วงที่ 15 ห้า-year แผน (2026-30) เพื่อให้ได้คาร์บอนสูงสุดก่อนปี 2573

--

""

รองผู้อำนวยการสถาบันเศรษฐกิจโลกและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่สถาบันการศึกษาของรัสเซียเน้นว่าจีนยังคงผลักดันการพัฒนา

quality สูงเพื่อให้บรรลุเป้าหมายหลักของแผนการที่ 14&year และวิสัยทัศน์สำหรับจีนในปี 2035n#

นี่เป็นสัญญาณสำคัญสำหรับประเทศที่ร่วมมือกับจีนว่าจีนเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้และพันธมิตรที่มีความหวัง

เขากล่าว&#lea Mani Paudyal อดีตเอกอัครราชทูตเนปาลประเทศจีนกล่าวว่ารัฐบาลรายงานขีดเส้นใต้ จีน

39; s นโยบายของความร่วมมือด้านเศรษฐกิจทวิภาคีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศเพื่อนบ้านเช่นเนปาล

กล่าวว่าเหตุผลของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของจีน \\ N \\ N39; สามารถเป็นแบบอย่างจากการควบคุมที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพของการระบาดใหญ่การเติบโตทางเศรษฐกิจเชิงบวกและ บรรลุเป้าหมายการบรรเทาความยากจนในระหว่างการระบาดใหญ่ \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top