การกำกับดูแลบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์กำลังกลายเป็นชัดเจนและผู้ผลิตอุปกรณ์กำลังรอดอกไม้ออกไปบาน

วันที่เผยแพร่:2021-07-26

according ไปยังข้อมูลจากรายงานการวิจัยหลักทรัพย์เอสเซ้นส์ในปี 2562 ยอดค้าปลีกทั่วโลกของการเปิดกว้าง E-cigarettes อยู่ที่ 36.7 พันล้านยู. ดอลลาร์สหรัฐต่อปี \\ ไม่ใช่-year เพิ่มขึ้น 28.32% คิดเป็น 4.2% ของตลาดยาสูบทั่วโลก จากมุมมองของสัดส่วนของยอดค้าปลีกส่วนแบ่งการตลาดของ E-cigarettes ไม่สูง แต่จากมุมมองของแนวโน้มการพัฒนาแนวโน้มยอดนิยมของ e-cigarettes เกิดขึ้น-

from 2014 ถึง 2019, สารประกอบทั่วโลก อัตราการเติบโตประจำปีของบุหรี่, ไอ

cigarettes, HNB และ Tobaccos อื่น ๆ อยู่ที่ 3.18%, 24.24%, 235.21% และ 3.24% ตามลำดับ การรวบรวม E-Cigarettes และ HNB เป็นย่านธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดตามการคำนวณอัตราการเติบโตนี้ส่วนแบ่งการตลาดของ E-cigarettes คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 4.2% เป็น 9.3% ภายในปี 2567-

----&'ncigarette ในประเทศ ตลาดประเภทแบ่งกลุ่มตามข้อมูลของสถาบันวิจัย Tou Leopard ตลาด E#cigarette ในประเทศถูกครอบงำโดยปิด E-Cigarettes ในปี 2559 ขนาดของการปิด E

Cigarettes ในประเทศจีนเพียง 2.010 พันล้านหยวน ในปี 2020 มันจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 11.8 พันล้านหยวนด้วยอัตราการเติบโตต่อปีของสารประกอบ 55.80%; เนื่องจากการแทนที่

-101 ที่ซับซ้อน; ment ของน้ำมันเปิด E"cigarette และผู้ผลิตน้อยกว่า, 2016 ขนาดตลาดประจำปีเพียง 1.95 พันล้านหยวนและขนาดของตลาดยังคงมีเสถียรภาพโดยทั่วไป; ในช่วงเวลาเดียวกันการขาย HNB ถูกห้ามในประเทศจีน แต่ บริษัท ยาสูบเช่น China Tobacco Group ได้ปรับใช้ตลาด HNB อย่างแข็งขัน"-สามารถเห็นได้ว่าความต้องการของตลาด E-cigarette ในประเทศมีขนาดใหญ่และการเติบโต ราคาเป็นอย่างรวดเร็ว เมื่อนโยบายการกำกับดูแล-finalized

ของอุตสาหกรรม E

cigarette ถูกนำมาใช้งานในประเทศ E-cigarette ผู้บริโภคอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท-บริษัท ที่มีแนวโน้มส่วนใหญ่จะเป็นผู้นำในการเติบโตที่สอง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นประเภทใหม่ของ E"Cigarette นโยบายการกำกับดูแลในประเทศที่สอดคล้องกันยังอยู่ในช่วงการสำรวจ จากคำสั่งของการประกาศใช้นโยบายจะเห็นได้ว่าการกำกับดูแลของ E"cigarettes โดยหน่วยงานกำกับดูแลระดับชาติได้กลายเป็นที่ชัดเจนอย่างชัดเจน

.naccording ต่อสาธารณะเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2018 การบริหารงานของรัฐเพื่อการควบคุมตลาดและรัฐ การบริหารการผูกขาดยาสูบออก"Notice ในการห้ามการขายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ให้กับผู้เยาว์"ประกาศนี้มีมาตรฐานการจัดการการขายเดียวกันสำหรับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ในฐานะบุหรี่-\\ ไม่ใช่วันที่ 1 มกราคม 2019 ที่ได้รับการแก้ไขใหม่"hangzhou กฎการควบคุมการสูบบุหรี่ในเขตเทศบาลในสถานที่สาธารณะ"ถูกนำมาใช้อย่างเป็นทางการและ e-cigarettes รวมอยู่ในขอบเขต การห้ามสูบบุหรี่เหมือนบุหรี่ธรรมดา ในเดือนมิถุนายนของปีเดียวกันกฎระเบียบทางเศรษฐกิจพิเศษ

shenzhen ในการควบคุมการสูบบุหรี่

รวมอย่างเป็นทางการของ E"cigarettes ในขอบเขตของการควบคุมยาสูบ-\\ ไม่ใช่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 การบริหารการผูกขาดยาสูบของรัฐและการบริหารงานของรัฐ การควบคุมตลาดร่วมกันออก"otice ในการปกป้องผู้เยาว์จาก E-cigarettes

ซึ่งระบุไว้อย่างชัดเจนว่า E

cigarettes ไม่ควรขายให้กับผู้เยาว์และไม่ควรได้รับการอนุมัติ เมื่อขายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์บนอินเทอร์เน็ตจะไม่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โฆษณาบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ผ่านอินเทอร์เน็ต"&on#22 มีนาคม 2021 กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศความคิดเห็นที่ร้องขอต่อสาธารณชนในการแก้ไขข้อบังคับการดำเนินงานของ กฎหมายการผูกขาดยาสูบของประชาชน""39; สาธารณรัฐประชาชนจีน"(ร่างสำหรับการชักชวนความคิดเห็น) ในการร่างความคิดเห็นบทความจะถูกเพิ่มไปยังบทบัญญัติเสริมของ"regulations เกี่ยวกับการดำเนินการตามกฎหมายการผูกขาดยาสูบ-:"e

cigarettes และผลิตภัณฑ์ยาสูบใหม่อื่น ๆ จะดำเนินการกับการอ้างอิงถึงกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องในการสูบบุหรี่ในสิ่งเหล่านี้ กฎระเบียบ

---ตามรายงานการวิจัยของหลักทรัพย์อุตสาหกรรม China Tobacco Group ได้เริ่มปรับใช้ในห่วงโซ่อุตสาหกรรม E-Cigarette และ HNB เร็วมาก ในปี 2018 China Tobacco Group ค่อยๆทำการค้า E"Cigarettes เปิดตัวแบรนด์ของตัวเองของ E"cigarettes และลงทุนใน บริษัท E-cigarette ผ่านการลงทุนเชิงกลยุทธ์ ในเวลาเดียวกัน Sichuan China Tobacco เปิดตัวแบรนด์ HNB"Wwide และ Kungfu"แคบ ๆ ในปี 2562 แบรนด์ E-Cigarette

laimi

ภายใต้กลุ่ม Guangdong Wuyeshen ก่อตั้งขึ้น ในปี 2563 E-Cigarette พัฒนาโดย Sichuan China Tobacco และเกาหลีใต้ YM ถูกส่งออกไปยังตลาดเกาหลี Kuanzhai Kungfu กำลังทดสอบตลาดในประเทศเปิดร้านค้าออฟไลน์ร้านค้าในหนานจิงและเมืองอื่น ๆ--นอกจากนี้ บริษัท จดทะเบียนในประเทศยังมีส่วนร่วมต่ำ-KEY ในอุตสาหกรรม E-KIGARETTE ตามข้อมูลแอป Xuanbao มี บริษัท จดทะเบียนมากถึง 32 บริษัท ในภาค E-cigarette ซึ่งเป็นพลังงานของ Penghui (300438.SZ) เปิดเผยในเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผู้นำในประเทศ E-cigarette Smol International (6969.hk) เป็น ลูกค้าแบตเตอรี่ E-Cigarette; Yingqu Technology (002925.SZ) มุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ยาสูบความร้อน-not

burn และลูกค้าหลักคือ Philip Morris International (IQOS) บริษัท ยาสูบที่ใหญ่ที่สุดในโลก Yiwei Lithium Energy (300014.SZ) ได้ร่วมมือกันเร็วที่สุดเท่าที่ 2011 McWell ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วก่อตั้งความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์และให้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม

pack ขนาดเล็ก ในปี 2557 บริษัท ได้รับ 50.10% ของส่วนของผู้ถือหุ้นของ McWell เป็นเวลา 440 ล้านหยวน ในปี 2020 McWell จะอยู่ในฮ่องกง จดทะเบียน.-

จากมุมมองนี้ในระยะสั้นการกำกับดูแลนโยบายเป็นความเสี่ยงหลักในการควบคุมการพัฒนาของตลาด E

Cigarette แต่ในระยะยาวการกำกับดูแลที่แข็งแกร่งจะช่วยเร่งความเข้มข้นของโครงสร้างแบรนด์อย่างแน่นอน ในระดับหนึ่ง

\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top