คุณรู้ว่าสาเหตุที่พบบ่อยสี่ประการของการเชื่อมต่อที่ไม่ดีต่อการเชื่อมต่อ?

วันที่เผยแพร่:2021-06-08

-pin หรือเทอร์มินัลภายในซึ่งใช้ในการถ่ายโอนสัญญาณและกระแสเป็นส่วนหลักของตัวเชื่อมต่อ ดังนั้นการออกแบบตัวเชื่อมต่อจะต้องเป็นไปอย่างดีบุคคลที่มีเสถียรภาพที่เชื่อถือได้และการนำไฟฟ้าที่ดี

POOR ติดต่อเป็นเรื่องปกติและมีเหตุผลมากมายสำหรับสิ่งนี้ มีเหตุผลทั่วไปสี่ประการที่ระบุไว้ด้านล่าง

1)ส่วนที่สัมผัสของขั้วต่อไม่ได้รับการออกแบบอย่างถูกต้อง

) การเลือกnmaterial ไม่ได้อยู่ในสถานที่วัสดุโลหะหรือวัสดุพลาสติกไม่เสถียร

    3)poor คุณภาพ ค่าความอดทนของผลิตภัณฑ์กับขนาดการแทรกไม่มีเหตุผลส่งผลให้สัมผัสไม่ดี

    4)พื้นผิวโลหะลอกหรือออกซิเดชัน

 เมื่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้มเหลวปัจจัยแรกที่ต้องพิจารณาคือปัญหาการติดต่อ ตรวจสอบตัวเชื่อมต่อทั้งหมดและพิจารณาปัญหาอื่น ๆ หากการเชื่อมต่อแน่น \\ ไม่มีปัญหาใด ๆ ที่ต้องสังเกตเห็นว่าเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องขั้วต่อในระหว่างการใช้งาน เนื่องจากการป้องกันที่ไม่เหมาะสมระหว่างการใช้งานอาจทำให้เกิดความเสียหายหรือสึกกร่อนบางส่วน การติดต่อล้มเหลวที่เกิดจากสถานการณ์นี้มักจะซ่อมแซมได้ยาก จำเป็นต้องเปลี่ยนขั้วต่อซึ่งไม่เพียง แต่เป็นปัญหา แต่ยังทำให้เสียทรัพยากรและการสูญเสียทางเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อมการทำงานและอุณหภูมิของตัวเชื่อมต่อที่แตกต่างกันก็แตกต่างกันและมีเพียงประสิทธิภาพที่เหมาะสมเท่านั้นที่มีเสถียรภาพมากขึ้น

ข้างต้นคือเนื้อหาการแชร์วันนี้การสัมผัสที่ไม่ดีของขั้วต่ออาจเป็นปัญหาคุณภาพของ ผู้ผลิตหรืออาจเกิดจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสมในกระบวนการ โดยสรุปมีความจำเป็นต้องเลือกผู้ผลิตตัวเชื่อมต่อที่ดี แต่ยังเพื่อปกป้องขั้วต่อ สามารถใช้งานได้นานขึ้นและมีแนวโน้มที่จะล้มเหลวน้อยกว่า

win-win Electronics ข้อเสนอข้อเสนอคุณภาพที่ดีที่สุดเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีที่สุด ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของเรา:ww.dgwin-win.comทีมขายของเราจะช่วยให้คุณเลือกขั้วต่อที่เหมาะสมสำหรับคุณ




\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • DONGGUAN WIN-WIN ELECTRONICS CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top