การจัดการการทำงานประจำวันของหอทำความเย็น

วันที่เผยแพร่:2020-06-17

เพื่อให้แน่ใจว่าหอทำความเย็นอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีที่สุดการดำเนินงานประจำวันของหอทำความเย็นจะต้องจัดการ ส่วนใหญ่ประกอบด้วยด้านต่อไปนี้

        หนึ่ง ตามภาระการผลิตสภาพอุตุนิยมวิทยาและอุปกรณ์ของแต่ละหอเศรษฐกิจและโหมดการดำเนินงานที่เหมาะสมจะถูกสร้างขึ้น

02.jpg

        สอง สังเกตและบันทึกพารามิเตอร์การดำเนินงานของแต่ละหอหล่อเย็นเป็นระยะๆโดยทั่วไปทุกสองชั่วโมงและบันทึกรวมถึงสภาพทางอุตุนิยมวิทยาและข้อควรระวังที่เกี่ยวข้องกับผู้ประกอบการ

สาม ตามสภาพอุตุนิยมวิทยาฤดูหนาวโหลดการผลิตและอุปกรณ์เงื่อนไขแผนปฏิบัติการฤดูหนาวและมาตรการการป้องกันการแช่แข็งของหอทำความเย็นจะถูกเตรียมไว้

        สี่ การเปลี่ยนแปลงและเหตุผลของเสถียรภาพทางความร้อนของหอทำความเย็นจะวิเคราะห์เป็นระยะๆและผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจของหอทำความเย็นจะวิเคราะห์

15.jpg

        ห้า ทัวร์ปกติตรวจสอบบันทึกข้อบกพร่องของหอหล่อเย็นและระบบน้ำหมุนเวียนและรายงานให้บุคคลที่เกี่ยวข้อง

หก การปรับที่เหมาะสมและการกระจายของน้ำในหอทำความเย็นแบบขนานเพื่อลดอุณหภูมิของน้ำหลังจากเย็น ปรับระดับน้ำในถังของหอทำความเย็นที่เหมาะสมเพื่อให้ความหนาแน่นของน้ำที่เหมาะสม ระดับน้ำในถังจำหน่ายไม่อนุญาตให้ล้นมากเกินไปและความแตกต่างของระดับน้ำในถังจะไม่สูงกว่า 10-15-15 เปอร์เซ็นต์และอุณหภูมิของน้ำในหอทำความเย็นชนิดเดียวกันไม่ควรเกิน 1

13.jpg

        ไม่นะ ถูกต้องใช้แผนการปล่อยมลพิษที่เหมาะสมสังเกตมลพิษและคุณภาพน้ำของอุปกรณ์ทำความเย็นตรวจสอบและให้แน่ใจว่าการดำเนินงานปกติของระบบบำบัดน้ำเสียและบันทึกที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งในแปด สังเกตการระบายความร้อนและเก็บน้ำและการรั่วไหลของอุปกรณ์เช่นท่อระบายน้ำหมุนเวียน เมื่อเย็นแผ่นหยุดวิ่งมันสามารถตัดสินได้จากการเปลี่ยนแปลงของระดับน้ำในช่วงเย็นวิ่งมันสามารถตัดสินได้จากการเปลี่ยนแปลงของปริมาณน้ำและระดับน้ำ จัดระเบียบการตรวจสอบหากจำเป็น

        ไม่นะ มักจะสังเกตระดับน้ำในอ่างเก็บน้ำและหมุนเวียนท่อระบายน้ำของแต่ละหอทำความเย็นเพื่อให้ความแตกต่างของระดับน้ำในส่วนต่างๆไม่เกิน 15 เปอร์เซ็นต์ ปรับน้ำเพิ่มเติมในเวลาเพื่อให้แน่ใจว่า

ให้ปั๊มหมุนเวียนทำงานอย่างถูกต้องและหลีกเลี่ยงสระว่ายน้ำ เมื่อความแตกต่างของระดับน้ำระหว่างด้านหน้าและด้านหลังของตัวกรองน้ำหมุนเวียนมากกว่า 10cm แสดงว่าตัวกรองจะถูกบล็อกและควรทำความสะอาดทันที

19.jpg

สิบชิ้น การดำเนินงานที่ถูกต้องและการปรับแผนปฏิบัติการฤดูหนาวและมาตรการการป้องกันแช่แข็งรวมถึงการดำเนินงานที่เหมาะสมของหอทำความเย็นในฤดูหนาวการตั้งค่าอุปกรณ์พิเศษเพื่อป้องกันการแช่แข็งน้ำอุ่นเป็นระยะๆปรั อุปกรณ์การขนส่งจะได้รับการป้องกันจากการแช่แข็งโดยการระบายน้ำหรือน้ำหมุนเวียน

        ไม่ครับ สำหรับอุปกรณ์หมุนเช่นพัดลมระบายความร้อนและระบายความร้อนเครื่องจักรกลควรมีการตรวจสอบอย่างเข้มข้นในการดำเนินงาน

ปีเก่า สงสัยปิดกั้นน้ำคำสั่งต้องป้องกันในช่วงฤดูหนาว ตามสภาพทางอุตุนิยมวิทยาและโหลดน้ำหมุนเวียนในฤดูหนาวจะถูกกำหนดโดยการคำนวณและการทดสอบ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Lingtian Cooling Equipment Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top