โดรนฆ่าตัวตายราคาถูกสามารถแทนที่ขีปนาวุธล่องเรือได้?

วันที่เผยแพร่:2023-10-17
\\ ไม่ควรฆ่าตัวตายโดรนราคาถูก

&101; ขีปนาวุธล่องเรือ? คำตอบนั้นไม่สามารถถูกแทนที่ได้!#


suicide โดรนและขีปนาวุธล่องเรือเป็นอาวุธสองอาวุธที่แตกต่างกัน เพื่อพูดง่ายๆว่าโดรนฆ่าตัวตายเป็นโดรนก่อนในขณะที่ขีปนาวุธล่องเรือเป็นขีปนาวุธก่อน โดรนฆ่าตัวตายมีหัวรุนแรงบนโดรนในขณะที่ขีปนาวุธล่องเรือติดตั้งปีกบนขีปนาวุธ สิ่งนี้กำหนดว่าทั้งสองมีการแสดงที่แตกต่างกันและการใช้งานที่แตกต่างกัน การทับซ้อนระหว่างฟังก์ชั่นทั้งสองนั้นมีขนาดเล็กมากซึ่งกำหนดว่าไม่มีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองสามารถแทนที่ซึ่งกันและกันอย่างน้อยตอนนี้

Snipaste_2023-10-17_15-02-49.png

suicide โดรนนั้นเป็นกระสุนขนาดเล็กและเป็นอาวุธที่ใช้แล้วทิ้ง ดังนั้นข้อกำหนดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับโดรนฆ่าตัวตายคือพวกเขาจะต้องมีราคาถูกนั่นคือพวกเขาจะต้องมีราคาไม่แพง ราคาต่ำยัง จำกัด ประสิทธิภาพโดยรวมของโดรนฆ่าตัวตายถึงความก้าวหน้าของพวกเขาและพวกเขาอยู่ในสถานะที่ใช้งานได้ ตัวอย่างเช่นอิหร่าน

&39; s#shahed"136-เสียงพึมพำฆ่าตัวตายถูกขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์โดยใช้วิธีการขับเคลื่อนใบพัดควบคู่ไปกับระบบแนวทางและตำแหน่ง มันไม่ได้มีระบบการกำหนดเป้าหมาย optoelectronic และอาศัยเป้าหมายอื่น ๆ เครื่องบินตรวจจับและลาดตระเวนกำหนดเป้าหมายและมีความสามารถ จำกัด ในการโจมตีเป้าหมายการเคลื่อนที่ ประจุหัวรบมีเพียงไม่กี่โหลความเร็วความเร็วน้อยกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและระยะสั้นทำให้ง่ายต่อการสกัดกั้น ข้อได้เปรียบคือสามารถผลิตได้ในปริมาณมากและราคาต่ำ"

Snipaste_2023-10-17_15-04-03.png


ลักษณะหลักของขีปนาวุธล่องเรือเป็นระยะยาว มันสามารถเข้าใจได้ว่าเป็นขีปนาวุธที่มีระยะสั้นและเพิ่มปีกปีก

like เพื่อให้มันบินได้ไกลขึ้น ดังนั้นลักษณะเป้าหมายหลักของขีปนาวุธล่องเรือคือการติดตามระยะยาว นี่คือพื้นฐานที่แตกต่างจากโดรนฆ่าตัวตาย-


ความเร็วของทั้งสองก็แตกต่างกันเช่นกัน ความเร็วของโดรนฆ่าตัวตายนั้นช้ามากโดยปกติจะประมาณ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ลองคิดดูสิขีปนาวุธล่องเรือมีระยะทาง 2,000 กิโลเมตรและเสียงพึมพำฆ่าตัวตายต้องบินเป็นเวลา 10 ชั่วโมงรอให้มันบินไปยังเป้าหมาย ในพื้นที่นี้ผู้คนได้ทานอาหารเสร็จแล้ว แม้ว่าขีปนาวุธล่องเรือจะเป็น subsonic แต่ก็มีความเร็วเกือบ 900 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นทิศทางการพัฒนาของขีปนาวุธล่องเรือกำลังเคลื่อนไปสู่ความเร็วเหนือเสียง

การประจุหัวรบนั้นแตกต่างกัน โดรนฆ่าตัวตายถูก จำกัด ด้วยขนาดเล็ก ค่าใช้จ่ายหัวรบมีขนาดเล็กมากในขณะที่ค่าใช้จ่ายหัวรบขีปนาวุธล่องเรือมีขนาดใหญ่กว่ามาก


cruise ขีปนาวุธสูง

tech ยาว-range อาวุธโจมตีในระดับปฏิบัติการและกลยุทธ์ อาวุธโจมตีสมาร์ทสมาร์ทต่ำในระดับยุทธวิธี พวกเขามีการใช้งานที่แตกต่างกันในปัจจุบันโดรนฆ่าตัวตายอยู่ในสถานะที่ใช้งานได้ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับธรรมชาติที่ใช้แล้วทิ้ง พวกเขาไม่พยายามที่จะสูง-end ตราบใดที่พวกเขาสามารถใช้งานได้ การตัดสินจากความขัดแย้งของรัสเซีย-ukraine การแสดงของโดรนฆ่าตัวตายของอิหร่านที่ถูกเรียกร้องให้เป็นแบบอิหร่านนั้นไม่ได้ก้าวหน้าและจำนวนที่ถูกยิงนั้นยิ่งใหญ่กว่าจำนวนที่พลาดไป อย่างไรก็ตามแม้ว่าอัตราความสำเร็จจะเป็นเพียง 20%แต่ก็เป็นชัยชนะเพราะเสียงพึมพำการฆ่าตัวตายที่ต่ำที่สุดนี้เป็นอาวุธที่ชนะด้วยปริมาณด้วยการพัฒนาความเร็วเหนือเสียงและขีปนาวุธล่องเรือระยะยาวความแตกต่างระหว่างการล่องเรือ ขีปนาวุธและโดรนฆ่าตัวตายที่อยู่ในระดับสนามรบทางยุทธวิธีจะยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นโดรนฆ่าตัวตายจึงไม่สามารถแทนที่ขีปนาวุธล่องเรือได้----

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Jinhong Aviation Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top