การบริโภคพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวพุ่งสูงขึ้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดแคนาดาวางแผนที่จะห้ามใช้พลาสติกภายในสิ้นปี 2564

วันที่เผยแพร่:2020-10-08

    รัฐบาลแคนาดาได้ตัดสินใจที่จะห้ามใช้พลาสติกใช้แล้วทิ้งโดยการสิ้นสุดของ 2021 ตามข่าวทั่วโลกของแคนาดา การตัดสินใจที่เกิดขึ้นในช่วงระบาดใหม่ของมงกุฎปอดบวมเมื่อผู้คนใช้จำนวนมากของพลาสติกใช้แล้วทิ้งและกล่องส่ง การตัดสินใจสร้างปัญหาให้กับจังหวัดอัลเบอร์ต้าซึ่งวางแผนที่จะกลายเป็นถังรีไซเคิลพลาสติกขนาดใหญ่

b1_副本.jpg

      โจนาธานวิลกินสันรัฐมนตรีสิ่งแวดล้อมของแคนาดาได้ประกาศแผนการที่จะห้ามการใช้ถุงช้อปปิ้งพลาสติกใช้แล้วทิ้งไม้กวนหกห่วงเครื่องใช้หลอดและผลิตภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลยาก

      วิลคินสันกล่าวในการแถลงข่าวว่าบ้านจะถูกบังคับใช้โดยการสิ้นสุดของ 2021 ปีเป็นรัฐบาลได้สัญญาว่าจะห้ามก่อนการเลือกตั้งของรัฐบาลกลาง เขาชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มขึ้นของการใช้พลาสติกเพียงครั้งเดียวในช่วงระบาดเป็นหนึ่งในปัจจัยที่รัฐบาลต้องพิจารณาในการเตรียมการของหกรายการของสินค้าท นอกจากนี้หลายรายการที่ถูกห้ามมีพร้อมใช้งานแทนราคาไม่แพง

      วิลกินสันกล่าวว่าแคนาดามีเพียงเก้าเปอร์เซ็นต์ของการกู้คืนพลาสติกต่อปี มีพลาสติกรีไซเคิลจำนวนมากที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ วิลกินสันกล่าวว่าพลาสติกที่มีประโยชน์มากแต่ให้แน่ใจว่าพวกเขาจะถูกรีไซเคิล วิลกินสันกล่าวว่าเพื่อเพิ่มอัตราการกู้คืน " แผนการสังเคราะห์ " นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ผลิตพลาสติกมีความรับผิดชอบมากขึ้นในการเก็บรวบรวมและรีไซเคิลผลิตภัณฑ์ของตน แผนจะกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับปริมาณของผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ใช้ในพลาสติกในอนาคต รายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงจะถูกกำหนดโดยการสนทนากับอุตสาหกรรมและผู้มีส่วนได้เสีย วิลกินสันไม่ได้เปิดเผยเมื่อแผนมีผลบังคับใช้ เขากล่าวว่าความร่วมมือระหว่างจังหวัดของแคนาดาเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แผนมีผลบังคับใช้

      แอรอนเฮนรี่ผู้อำนวยการอาวุโสด้านทรัพยากรธรรมชาติและการเติบโตอย่างยั่งยืนของหอการค้าแคนาดากล่าวว่าแม้ว่าบริษัทตระหนักถึงคุณค่าทางเศรษฐกิจของการรีไซเคิลพวกเขาขาดโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญเพื่อให้บรรลุ ในแถลงการณ์ของเฮนรี่กล่าวว่าส่วนที่สำคัญของการสร้างเศรษฐกิจวงกลมคือต้องมีกรอบที่ชัดเจนและสอดคล้องกันเพื่อขยายความรับผิดชอบของผู้ผลิต มันเป็นวิธีการของนโยบาย ผู้ผลิตมีความรับผิดชอบทางเศรษฐกิจและวัสดุที่สำคัญในการจัดการกับสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบันมันไม่ชัดเจนว่านโยบายนี้จะแก้ไขปัจจุบันกระจายวิธีการรักษาพลาสติก แอชลีย์วอลลิสผู้จัดการโครงการพลาสติกสีเขียวยังสนับสนุนแผนว่ามันสามารถลดมลพิษ

      ในเดือนที่ผ่านมาหลายรายงานในแคนาดากล่าวว่าชาวแคนาดาได้กลายเป็นมากขึ้นขึ้นอยู่กับพลาสติกใช้แล้วทิ้งเพราะหลายร้านขายของชำเริ่มห้ามลูกค้าจากการใช้ถุงช้อปปิ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของพลาสติกลดลงในช่วงระบาดและการซื้อพลาสติกใช้แล้วทิ้งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงโรคระบาดตามรายงานในเดือนที่มหาวิทยาลัย Dalhousie ในช่วง 29 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาได้ซื้อผลิตภัณฑ์พลาสติกใช้แล้วทิ้งมากขึ้นเนื่องจากโรคระบาด สถิติแสดงให้เห็นว่าผู้ที่ซื้อถุงพลาสติกมากขึ้นโดยทั่วไประหว่าง 18 ถึง 25 คน จำนวนผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์พลาสติกเพิ่มเติมในกลุ่มนี้ได้ถึง 47 เปอร์เซ็นต์

      ผู้เขียนหลักของการศึกษาโรเบิร์ตคิตส์กล่าวว่าโรคหลอดเลือดหัวใจอักเสบใหม่ได้เปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์พลาสติก ในช่วงระยะเวลาที่เป็นที่นิยมผู้คนเลือกจำนวนมากของผลิตภัณฑ์พลาสติกใช้แล้วทิ้งเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย คนไม่ต้องการที่จะเห็นรัฐบาลห้ามใช้พลาสติกใช้แล้วทิ้งแต่ต้องการที่จะวางแผนเมื่อโรคผ่านไป

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guilin Crystal Code Electronic Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top