การเปรียบเทียบเทคโนโลยีการพิมพ์ H13-3D และกระบวนการผลิตเครื่องจักรกลแบบดั้งเดิม

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

H13 ผงทรงกลมทรงกลมเป็นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นตัวแทนที่เป็นตัวแทนที่ร้อนแรงที่สุด มันมีความทนทานสูงและความเหนียวในสภาพแวดล้อมอุณหภูมิปานกลางความต้านทานรอยแตกที่ยอดเยี่ยมและความต้านทานการชะลอตัวที่อุณหภูมิสูงขึ้น ความสามารถ, อัตราการเสียรูปความร้อนต่ำ, ความต้านทานการสึกหรอปานกลาง, การตัดที่แข็งแกร่ง, ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการผลิตสารเติมแต่ง (การพิมพ์ 3D)


&#-

QQ图片20210218091156.pngการผลิตเครื่องจักรที่เป็นเทคโนโลยีทั่วไปของเรา . อะไรคือความแตกต่างเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ ให้

39; เข้าใจการเปรียบเทียบระหว่างเทคโนโลยีการพิมพ์ H13

3D และกระบวนการผลิตเครื่องจักรแบบดั้งเดิม

""-----""


traditional เครื่องจักรกลการผลิตขึ้นอยู่กับ การรวมกันของการตัดการขุดเจาะบดการหล่อการปลอมและกระบวนการผลิตเชิงลบขั้นพื้นฐานอื่น ๆ การผลิตชิ้นงานโดยทั่วไปสามารถเสร็จสิ้นได้โดยการรวมวัสดุของหลายกระบวนการ เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติยึดมั่นในหลักการหลักของการผลิต NLAYERED ชั้นโดย Layer

ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการขึ้นรูปหนึ่ง

เครื่องพิมพ์ 3 มิติสามารถหล่อหลอมของชิ้นงานทั้งหมดได้ จากมุมมองของฟิลด์แอปพลิเคชันเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติเหมาะสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กของชิ้นส่วนที่ไม่ใช่functional ที่มีรูปร่างที่ซับซ้อนและส่วนใหญ่ใช้ในการสร้างแม่พิมพ์และต้นแบบในยานยนต์การบินและอวกาศและสาขาอื่น ๆ กระบวนการผลิตแบบดั้งเดิมเหมาะสำหรับชิ้นส่วนขนาดใหญ่-scale ที่ต้องใช้การผลิตจำนวนมากและใช้กันอย่างแพร่หลายในโอกาสต่าง ๆ โดยไม่มีข้อ จำกัด จากการวิเคราะห์วัสดุและอัตราการใช้วัสดุเทคโนโลยีการพิมพ์ H13-3D ส่วนใหญ่ใช้เรซิ่นและผงปูนเม็ดและอัตราการใช้วัสดุสูงถึง 95% และแทบจะไม่มีขยะ การตัดเฉือนแบบดั้งเดิมสามารถใช้วัสดุใด ๆ ซึ่งมีมากกว่าเทคโนโลยีการพิมพ์ H13-3D อย่างไรก็ตามการผลิตวัสดุreduced

แบบดั้งเดิมต้องการขยะจำนวนมากในระดับที่ไม่ได้ใช้



\\n 'การรวมเทคโนโลยีเช่นการแปลงเป็นดิจิทัลอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติ H13 \\ N3D เทคโนโลยีการพิมพ์นำเสนอข้อดีสามประการที่เห็นได้ชัด: อิสระการผลิตที่สูงขึ้นการไหลของงานดิจิตอลและการใช้วัสดุที่สูงขึ้น เทคโนโลยีการพิมพ์ H13 \\ N3D มีวงจรการขึ้นรูปสั้นและง่ายต่อการบรรลุความฉลาดซึ่งไม่สามารถทำได้โดยกระบวนการผลิตเชิงกลแบบดั้งเดิม แน่นอนว่าเทคโนโลยีการพิมพ์ H13 \\ N3D ยังมีข้อบกพร่องบางอย่างเช่นการเพิ่มผลผลิตจำนวนมากและความแข็งแรงขององค์ประกอบที่จะต้องได้รับการปรับปรุง ฉันเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติสามารถมีการพัฒนาที่ดีขึ้น \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top