แท็กเสื้อผ้าควรได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบกับปัญหา

วันที่เผยแพร่:2022-12-16

เมื่อมันมาถึงแท็กเสื้อผ้าเราไม่ใช่คนแปลกหน้า จากมุมมองของพื้นผิววัสดุการผลิตของ Hangtags เสื้อผ้าที่พิมพ์ออกมาส่วนใหญ่เป็นกระดาษพลาสติกและโลหะรวมถึงวัสดุเสื้อผ้าข้อควรระวังการซักผ้าและข้อมูลอื่น ๆ การออกแบบการพิมพ์และการผลิตเสื้อผ้า hangtags ต้องระมัดระวังอย่างมากโดยเฉพาะการออกแบบกราฟิก มันควรจะถือว่าเป็นโฆษณาสิ่งพิมพ์ขนาดเล็กและองค์ประกอบต่อไปนี้ควรได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ:

1 ส่วนผสมที่จำเป็นและคำแนะนำการซักผ้าโดยเฉพาะคำแนะนำการซักผ้าไม่ควรง่ายเกินไป

2 สำหรับแท็กเสื้อผ้าที่ใช้งานได้เช่นแจ็คเก็ตลงเสื้อผ้าพลาสติกเสื้อผ้าเสื้อผ้าความร้อน ฯลฯ ควรมีคำแนะนำโดยละเอียด ไอคอนการซักมาตรฐานไม่กี่ไอคอน คำแนะนำโดยละเอียดสามารถสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติที่รับผิดชอบและมีน้ำใจต่อลูกค้า สำหรับคำแนะนำที่ซับซ้อนคุณสามารถใช้รูปแบบของตำนานหรือแม้แต่การใช้การ์ตูนเพื่อผลิตมันสดใสและเป็นนวัตกรรม

4 สามารถใช้รูปภาพได้อย่างเหมาะสมเช่นโมเดลที่มีชื่อเสียงและผู้หญิงที่สวยงามสวมใส่ผลิตภัณฑ์ซึ่งให้ความรู้สึกที่เข้าใจง่ายของผู้คนและทำให้ผู้บริโภคมีความประทับใจในผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและมีบทบาทที่ดีในการประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการขาย บาร์โค้ดได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของการขนส่งที่ทันสมัย ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ต้องการสินค้าเพื่อทำเครื่องหมายบาร์โค้ดดังนั้นอย่าลืมทำเครื่องหมายบาร์โค้ด ในการใช้บาร์โค้ดและการจำแนกประเภทสินค้าจะต้องเป็นวิทยาศาสตร์และสมเหตุสมผลไม่ใช่การเข้ารหัสแบบสุ่ม;

6 เครื่องหมายการรับรองที่เกี่ยวข้องเช่น IS09001

9002, การป้องกันสิ่งแวดล้อม IS014000, เครื่องหมายฝ้าย 100%, เครื่องหมายขนสัตว์บริสุทธิ์, ฉลากสีเขียวของยุโรป Oeko

tex Standardl00, ระบบนิเวศนิเวศวิทยาของยุโรป Eco&1abel ฯลฯ สินค้า. สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ขององค์กรชนะความไว้วางใจและการรับรู้ของลูกค้า#

7 ด้วยการต่อต้านโฮโลแกรม

counterfeiting และบาร์โค้ดต่อต้าน/counterfeiting ด้วยความเจริญรุ่งเรืองที่เพิ่มขึ้นของตลาดแท็กเสื้อผ้าการแข่งขันจะต้องรุนแรงขึ้น สำหรับแบรนด์และผู้ผลิตแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจากการปลอมแปลงและผลิตภัณฑ์ที่มีราคาต่ำพวกเขาสามารถใช้เทคโนโลยีต่อต้าน-counterfeiting ที่หลากหลายซึ่งไม่เพียง แต่ปกป้องผลประโยชน์ขององค์กร แต่ยังปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของผู้บริโภคn-8 พิมพ์บนคำพูดของความกตัญญูความปรารถนาให้คนที่มีความรู้สึกใกล้ชิด เป็นการดีที่สุดที่จะจับคู่บทกวีที่เรียบง่ายและสง่างามเพื่อย้ายหัวใจของผู้บริโภค

9 ตามฤดูกาลวัตถุผู้บริโภคลักษณะผลิตภัณฑ์การออกแบบแท็กเสื้อผ้าลงในปฏิทินบุ๊กมาร์กการ์ดอวยพรและผู้บริโภคคนอื่น ๆ ชื่นชมคอลเลกชันกลายเป็นโฆษณาที่ยั่งยืน---

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • DongGuan Jinhong Garment Accessories Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top