ข้อตกลงการลงทุนระหว่างจีนและสหภาพยุโรปคาดว่าจะมาถึง

วันที่เผยแพร่:2020-12-30

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีนหวังเหวินปิงกล่าวเมื่อวันอังคารว่าจีนและสหภาพยุโรปเรียกว่ายุโรปและยุโรปการวิจัยและ 110 ยุโรปยุโรปยุโรปยุโรปยุโรปและยุโรปยุโรป


" การเจรจาข้อตกลงการลงทุนระหว่างจีนและสหภาพยุโรปเป็นประเด็นที่สำคัญที่สุดในความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและการค้าทวิภาคี " หวังฉีซานกล่าวในการแถลงข่าวตามปกติในกรุงปักกิ่ง


" เราหวังว่าข้อตกลงนี้จะมาถึงในวันแรกเพื่อให้ระบบรับประกันความร่วมมือทางการค้าทวิภาคีและนำผลประโยชน์ที่จับต้องได้สำหรับธุรกิจและประชาชนของทั้งสองฝ่าย " เขาพูดอย่างนั้น


การเจรจาเริ่มขึ้นใน 2013 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บรรลุข้อตกลงระดับสูงที่ครอบคลุมการคุ้มครองการลงทุนและการเข้าถึงตลาด


ทั้งจีนและสหภาพยุโรปได้กล่าวหลายครั้งว่าพวกเขาต้องการที่จะเร่งกระบวนการเจรจาและบรรลุเป้าหมายของการลงนามในข้อตกลงโดยการสิ้นสุดของปี


กระทรวงพาณิชย์กล่าวว่าเดือนนี้ทั้งสองฝ่ายได้จัดรอบที่สามของการเจรจาและมีความคืบหน้าในข้อความของข้อตกลงและปัญหาที่เหลืออยู่ในรายการ


รายงานในประเทศจีนตอนใต้โพสต์กล่าวว่าการเจรจามีแนวโน้มที่จะมาถึงในสัปดาห์นี้ มันอ้างนักการทูตสหภาพยุโรปที่เข้าใจสถานการณ์ของการอภิปรายกล่าวว่าวันจันทร์ตัวแทนของประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป " ความคืบหน้าล่าสุดในการเจรจาระหว่างยุโรปและจีนยินดีต้อนรับอย่างกว้างขวาง " เชื้อสาย


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top