สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำในชีวิตของคุณ

วันที่เผยแพร่:2020-12-21

สัปดาห์แฟชั่น     https 58th ตัวอย่าง สำหรับ & t1615 วินาที  

นั่นคือสัญชาตญาณสำหรับ iPhone " ร้านผ้าลินิน " การประชุมผลิตภัณฑ์ฤดูร้อนที่นำเสนอในรุ่นพิเศษของ 2020 แฟชั่นสัปดาห์ในมณฑลกวางตุ้งและดึงดูดผู้ชมนับหมื่น 138.54 ทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์จีนทีวีเย็น PPTV เปรียบเทียบอยู่แตงโมซีน่าอ่านและแพลตฟอร์มอื่นๆ  

ดูออนไลน์

微信截图_20201221111928.png

เปิดใช้งานแฟชั่นเปิดใช้งานอุตสาหกรรม รุ่นพิเศษของมณฑลกวางตุ้งแฟชั่นสัปดาห์สนับสนุนโดยสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มของมณฑลกวางตุ้งและสมาคมนักออกแบบเครื่องนุ่งห่มของมณฑลกวางตุ้ง

微信截图_20201221112935.png

ตามที่ผู้จัดงานแม้ว่ารูปแบบของการประชุมมีการเปลี่ยนแปลงแต่ Guangdong แฟชั่นสัปดาห์คณะกรรมการจัดงานเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของอุตสาหกรรมเดิมไม่เปลี่ยนแปลง กับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของมณฑลกวางตุ้งฮ่องกงและมาเก๊ามณฑลกวางตุ้งได้ต้อนรับโอกาสสำคัญในการสร้างประโยชน์อุตสาหกรรมใหม่และสร้างจุดเติบโตทางเศรษฐกิจใหม่ " บริเวณอ่าวแฟชั่น " ได้กลายเป็นฉันทามติใหม่ในการพัฒนา ตั้งแต่ 2002 สัปดาห์แฟชั่นของมณฑลกวางตุ้งมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความหลากหลายคุณภาพและการสร้างแบรนด์ของบริษัทเสื้อผ้าและปลูกฝังความได้เปรียบในการแข่งขันใหม่ในอุตสาหกรรมเสื้อผ้า เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและการอัพเกรด

แฟชั่นเปิดใช้งานความเป็นไปได้ไม่จำกัด รุ่นพิเศษของมณฑลกวางตุ้งแฟชั่นสัปดาห์นี้จะถูกสร้างขึ้นจากมณฑลกวางตุ้งแฟชั่นการประชุมเมฆแสดงให้เห็นถึงการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ใหม่และชุดแสดงสดเสมือนจริง

微信截图_20201221112054.png

จำกัดก่อตั้งขึ้นใน 2012 ปี มันมีสามยี่ห้อ A8 ร้านเสื้อผ้า sansu สีธรรมชาติส่วนบุคคลที่กำหนดเอง ยี่ห้อหลัก " เอ็มม่าปู " 2019 ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้หญิงเติบโตองค์กรโดยสมาคมอุตสาหกรรมเสื้อผ้ามณฑลกวางตุ้ง ปัจจุบัน Guangdong แฟชั่นสัปดาห์ได้รับรางวัล 2019 ยอดเยี่ยมออกแบบเสื้อผ้าสตรีรางวัลและเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ในมาเก๊าแฟชั่นเทศกาล แบรนด์นี้เป็นแบรนด์เดิมของนักออกแบบสไตล์ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นผ้าฝ้ายและผ้าลินินที่เรียบง่ายของเสื้อผ้าหญิงสาว นับตั้งแต่ก่อตั้งของแบรนด์ได้ให้ความสนใจกับการวิจัยและการพัฒนาเน้นเดิมเน้นต้นทุนรักษาจิตวิญญาณของช่างฝีมือ ตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ความแตกต่างของตลาดปลายต่ำของอุตสาหกรรมเป้าหมายคือการเป็นแบรนด์มาตรฐานของอุตสาหกรรมผ้าฝ้ายและผ้าลินินผู้หญิง สุขภาพและการพัฒนาที่มั่นคงของบริษัทที่แท้จริงเก้าปียังได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมขนาดใหญ่และความสนใจของบริษัทขณะนี้มีร้านค้าโดยตรงในประเทศและมีการพัฒนาตัวแทนสหกรณ์หลายยี่ห้อที่รู้จั และส่งออกไปยังหลายประเทศทั้งในประเทศและต่างประเทศ

微信截图_20201221112031.png


微信截图_20201221112045.png

สัญชาตญาณ " A8 Mapper แนวคิดแบรนด์ที่มุ่งเน้นการแสวงหาสาระสําคัญของชีวิต " อย่างรวดเร็วชีวิตช้าในความหลากหลายของชีวิตในเมืองยินดีที่จะเลือกวิธีที่จะถ่ายทอดความเข้าใจของชีวิตแต่ยังสามารถส่งผลกระทบต่อผู้คนมากขึ้นที่จะมีชีวิตอยู่แก่นแท้ของชีวิตคิดง่ายชีวิตที่เรียบง่ายทุกอย่างเพ " ยึดมั่นในการออกแบบคุณภาพทัศนคติการออกแบบตนเองเป็นอารมณ์มันเป็นชนิดของความเชื่อมันเป็นจิตวิทยาของผู้เริ่มต้นแต่ยังเป็นทัศนคติ

สัญชาตญาณ " A8 Map " คลาสสิกและเรียบง่ายหวังว่าผ่านเส้นง่ายและการตัดสามารถทนต่อการทดสอบของเวลาและการขยายของเวลาและการสำรวจตนเองการแสวงหาสามารถสัมผัสหัวใจของการออกแบบและย้ายผ่านการออกแบบการสนทนากับโลกเพื่อแสดงอารมณ์ของเราเพื่อค้นหาและสร้างชีวิตที่ดีกว่าของเราเอง กับหัวใจของการค้นพบการคงอยู่และความรักฉันทำสิ่งหนึ่งในชีวิตของฉันฉันหวังว่าจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีจิตวิญญาณมากขึ้นกับโฟกัสและจิตวิญญาณมืออาชีพ อย่าลืมว่าทำไมคุณถึงเริ่มต้นภารกิจของคุณจะสำเร็จ



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Bense Clothing Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top