กระบวนการทำตรา

วันที่เผยแพร่:2024-05-27
กระบวนการวาดภาพ

spray เป็นเทคโนโลยีการเคลือบทั่วไปที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเคลือบผิวของวัตถุต่าง ๆ ตั้งแต่รถยนต์และเฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงอาคารและงานศิลปะ เทคโนโลยีนี้ใช้ปืนสเปรย์เพื่อพ่นสีบนพื้นผิวของวัตถุสำหรับการตกแต่งการป้องกันหรือวัตถุประสงค์เฉพาะอื่น ๆ

กระบวนการปั๊มใช้หมัดและตายเพื่อใช้แรงดันกับแผ่นโลหะ รูปร่างของตาย หมัดใช้แรงกดดันในการเปลี่ยนรูปแบบแผ่นตามรูปทรงของแม่พิมพ์ในที่สุดสร้างรูปร่างส่วนที่ต้องการ

อุตสาหกรรมตาย-casting เป็นกระบวนการประมวลผลโลหะที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการผลิต มันฉีดโลหะหลอมเหลวลงในแม่พิมพ์ภายใต้แรงดันสูงเพื่อให้แข็งตัวอย่างรวดเร็วดังนั้นการผลิตชิ้นส่วนและผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างที่ซับซ้อนและขนาดที่แม่นยำ

enamel กระบวนการเป็นเทคโนโลยีการตกแต่งพื้นผิวแบบดั้งเดิมที่มักใช้กับโลหะแก้วเซรามิกและอื่น ๆ วัสดุเพื่อเพิ่มลักษณะที่ปรากฏและความทนทาน กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการผสมผงแก้วกับแร่ธาตุเคลือบบนพื้นผิวของวัตถุจากนั้นยิงที่อุณหภูมิสูงเพื่อสร้างการเคลือบที่แข็งแรงและราบรื่นบนพื้นผิว

กระบวนการจ่ายกาวเป็นวิธีการทั่วไป ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การแพทย์ยานยนต์ของเล่นและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กาวชนิดเฉพาะ ในหยดลงบนพื้นผิวผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบเพื่อจุดประสงค์ในการแก้ไขการปิดผนึกหรือการตกแต่ง

กระบวนการชุบด้วยไฟฟ้าเป็นกระบวนการบำบัดพื้นผิวทั่วไปที่ปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏความต้านทานการกัดกร่อนและเครื่องจักรกล คุณสมบัติโดยการเคลือบฟิล์มโลหะบนพื้นผิวโลหะ กระบวนการนี้สามารถทำได้โดยใช้กระแสไฟฟ้าในสารละลายอิเล็กโทรไลต์เพื่อสะสมไอออนโลหะลงบนพื้นผิวของชิ้นงาน


0513_1(1)(1).jpg0513_1(1)(1).jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan hongde crafts co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top