พิมพ์ฉลากเทปกาวพิมพ์สีเทปกาว

วันที่เผยแพร่:2020-07-16

โดยทั่วไปแล้วฟิล์มโพลีโพรพิลีนโบฮีเมียนเป็นชั้นของฟิล์มเคลือบอย่างสม่ำเสมอบนพื้นผิวของพอลิโพรพิลีน โลโก้กราฟิกเทปมีฟังก์ชั่นมากมายมักจะสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในการโฆษณาและการรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ ฟังก์ชันของกล่องสีปิดผนึกเทปกาวได้แก่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ฉลากบรรจุภัณฑ์การขายผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ที่แตกต่างกันผลิตภัณฑ์ขั้นสูงออกก่อนบรรจุริบบิ้นท


BOPP ปิดผนึกเข็มขัดมีข้อดีของแรงดึงสูงไม่มีพิษไม่มีกลิ่นสิ่งแวดล้อมน้ำหนักเบาและค่าใช้จ่ายต่ำ มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในความหลากหลายของบรรจุภัณฑ์กาวและการตรึงเป็นผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้ในการผลิตอุตสาหกรรม


คุณสมบัติที่สามารถปรับแต่งได้โดยทั่วไปกำหนดความกว้างและความกว้างของ 45mm 、 48mm 、 50mm 、 57mm 、 60mm 、 70mm 、 80m 、 130m 、 180m 、 3000m 、 300m 、 80m 、 80m 、 80m 、 80m 、 80m 、 80m 、 800 、 400u 、ฯลฯ


วัตถุประสงค์หลักของเทปปิดผนึก

ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการปิดผนึกปิดผนึกครอบคลุมและรัดบทความแต่ยังใช้เป็นเครื่องใช้สำนักงาน


Dongguan Yuxin บรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์จำกัดเป็นผู้ผลิตมืออาชีพของ BOPP ปิดผนึกกล่องเทปและเทปกาวอื่นๆ เราสามารถปรับแต่งทุกชนิดของเข็มขัดปิดผนึกปิดผนึกโปร่งใสสีปิดผนึกเทปพิมพ์ปิดผนึกฯลฯตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Yuxin packaging products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top