คุณกำลังมองหาการรวมแสงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและแสงสว่างอย่างมีประสิทธิภาพด้านพลังงานเข้ากับสวนหลังบ้านของคุณ?

วันที่เผยแพร่:2022-10-12

are คุณกำลังมองหาที่จะรวมแสง-iffiely และแสงที่ประหยัดพลังงานเข้ากับสวนหลังบ้านของคุณหรือไม่? ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมคือหลอดไฟแสงอาทิตย์กลางแจ้ง

unique รูปร่าง-หลอดไฟกลางแจ้งแสงอาทิตย์เหล่านี้ใช้ประโยชน์จากหลอดไฟ Edison วินเทจเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจบนลานของคุณ หลอดไฟ Edison โบราณเป็นหลอดไฟชนิดหนึ่งที่ใช้ในช่วงต้นปี 1900 พวกเขามีความโดดเด่นด้วยเส้นใยเกลียวของพวกเขาและฐานสั้น ๆ ของพวกเขา

four ตัวเลือกสีที่มีอยู่-มีสี่สีให้เลือกสำหรับหลอดไฟกลางแจ้งแสงอาทิตย์: สีขาว, สีขาวอบอุ่น, RGB และสีน้ำเงิน เป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างอารมณ์ต่าง ๆ โดยเลือกสีที่แตกต่างกันสำหรับหลอดไฟของคุณ มันเป็นสีที่อบอุ่นและเป็นที่ต้องการมากที่สุด มันมีโทนสีเหลืองซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย สีขาวให้แสงที่รุนแรงซึ่งส่องสว่างสภาพแวดล้อม RGB ให้ตัวเลือกในการเปลี่ยนสีของไฟแสงอาทิตย์ของคุณโดยเลือกจากสามสีที่แตกต่างกันสีแดงหรือสีเขียวรวมถึงสีน้ำเงิน สีน้ำเงินเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มันให้โทนสีเย็นที่สามารถใช้สำหรับแสงโดยรอบหรือรวมเข้ากับรูปแบบการตกแต่งใด ๆ-

easy เพื่อติดตั้ง

หลอดไฟกลางแจ้งแสงอาทิตย์มีพลังมากพอที่จะให้แสงบาร์บีคิวและแสงในการรับประทานอาหาร แต่ไม่ท่วมท้น เป็นไปได้ที่จะมีปาร์ตี้ที่ยอดเยี่ยมจนกระทั่งถึงเที่ยงคืน-

it นั้นง่ายต่อการติดตั้งและใช้เป็นหลอดไฟสตริงแสงอาทิตย์สำหรับหลายโอกาสรวมถึงการเฉลิมฉลองวันเกิดงานแต่งงานและกิจกรรมอื่น ๆ เพียงใช้เงินเดิมพันและคลิปเพื่อวางแผงโซลาร์เซลล์ออกจากแสงแดดโดยตรงเพื่อให้การชาร์จที่เหมาะสม หลอดไฟแสงอาทิตย์ไม่ต้องใช้ซ็อกเก็ตที่เพิ่มเติมดังนั้นแม้กระทั่งสถานที่ที่มีการเชื่อมต่อกับโครงสร้างสามารถส่องสว่างได้ หลอดไฟมีตะขอที่สามารถติดอยู่กับหลอดไฟและคุณสามารถติดตั้งได้ที่

&101; ver เหมือนต้นไม้และชายคา ฯลฯ คุณสามารถออกแบบรูปลักษณ์ที่คุณต้องการ#&#&#eco เป็นมิตร

ประหยัดพลังงาน

หลอดไฟกลางแจ้งพลังงานแสงอาทิตย์โดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์และต้องใช้แสงแดดมากกว่าหกชั่วโมงโดยตรงไปยังแผงโซลาร์เซลล์เพื่อชาร์จอย่างเต็มที่ เมื่อเรียกเก็บเงินเต็มแล้วพวกเขาสามารถใช้เป็นเวลา 6 ถึง 8 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่ออยู่ในแสงแดดโดยตรง อย่างไรก็ตามมันเป็นไปได้ที่จะได้รับพลังงานบางอย่างโดยการชาร์จด้วยแสงแดดทางอ้อมzmkm-800_800 (30).jpg

good คุณภาพของผลิตภัณฑ์

หลอดไฟกลางแจ้งแสงอาทิตย์ติดตั้งหลอดไฟที่แตกกัน พวกเขา&-39; แข็งแกร่งพอที่จะทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงแม้จะมีลมสูงถึง 50 ไมล์ต่อชั่วโมงหิมะหรือฝนโดยไม่ทำลาย ที่อยู่อาศัยของหลอดไฟนั้นทำจากพลาสติกที่แตกกันและมันสามารถทนต่อความร้อนได้สูงถึง 122 ° F.

ด้วยการจัดอันดับของ IP65 กันน้ำมันปลอดภัยที่จะใช้และคุณไม่-&39; ไม่ต้องหงุดหงิดเกี่ยวกับวันที่เปียก#&long อายุการใช้งาน#สายโซลาร์เซลล์สำหรับกลางแจ้งใช้หลอดไฟหลอดไฟประกอบด้วยไฟ LED 10

20

30 ในชุดและแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ปรับได้ซึ่งมีสวิตช์สำหรับ&off ใน ด้านหลัง. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปิดสวิตช์บนหลอดไฟจากดวงอาทิตย์ก่อนที่จะใช้เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถชาร์จได้อย่างถูกต้อง หลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้งานได้นานถึง 20,000 ชั่วโมงและแผงโซลาร์เซลล์ถูกสร้างขึ้นเพื่ออายุการใช้งาน 1,000 ครั้ง (ประมาณ 2.5 เท่าของระยะเวลา)#

-ประมาณ 2.5 เท่า)///

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Xuan Caixin Photoelectric Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top