การประยุกต์ใช้วัสดุป้องกันการกัดกร่อนใหม่และเทคโนโลยีในยานพาหนะทหาร

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

3 \\ ผ้าสักหลาดของผลิตภัณฑ์ป้องกัน rust เช่นน้ำมันป้องกัน-rust-

เมื่อยานพาหนะทางทหารออกจากโรงงานมันเป็นการดีที่สุดที่จะดำเนินการรักษาต่อต้านrust ในร่างกายและส่วนอื่น ๆ นั่นคือในสถานที่ที่-&101; มีความชื้นและดินจำนวนมากปิดผนึกหรือกึ่ง#sealed ชิ้นส่วนเช่นด้านล่างของแผงด้านล่างของพื้นด้านในด้านในของประตูข้อต่อของบังโคลนการติดตั้งไฟโพรงที่ ไม่สามารถปิดผนึกได้ช่องเสาวิเตอร์และพื้นที่ที่มีแนวโน้มที่จะเกิดสนิมเช่นบานพับประตูสเปรย์เลเยอร์ของตัวเองขี้ผึ้งตัวยับยั้งสนิม การรักษาด้วยสารยับยั้งสนิมสามารถปรับปรุงความต้านทานการกัดกร่อนของชิ้นส่วนเหล่านี้ได้อย่างมาก ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมากมายในตลาดเช่นน้ำมันเกราะต่อต้าน-rust น้ำมันซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบังโคลนแผ่นด้านล่างและชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่อาจจะสึกกร่อน มันสามารถสร้างชั้นป้องกันพิเศษเพื่อแยกยางและโลหะของแชสซีได้อย่างสมบูรณ์จากน้ำทะเล บรรยากาศและสื่อที่มีฤทธิ์กัดกร่อนอื่น ๆ และผลกระทบของทรายและกรวดยืดอายุการใช้งานของแชสซี ตัวอย่างเช่นเครื่องแชสซีรถยนต์ชนิดต่าง ๆ ที่ต่อต้าน-rust แว็กซ์ทำจากแว็กซ์สังเคราะห์พิเศษและตัวทำละลายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและทำโดยการเพิ่มสารประกอบต่อต้าน-rust สารประกอบฟิล์ม-forming, ความคงตัว, หน่วยงานกำกับดูแล viscoelasticity ฯลฯ ซึ่งใช้ ในประเภทต่าง ๆ ของรถบรรทุกสำหรับการต่อต้าน-rust ของภาชนะบรรจุและชิ้นส่วนอื่น ๆ การฉีดพ่นบนชิ้นส่วนที่ทาสีสามารถสร้างฟิล์มป้องกันที่ค่อนข้างแห้งสมบูรณ์และหนาแน่นและไม่ใช่-sticky ซึ่งมีผลการแยกที่ดีในน้ำและ สื่อที่มีฤทธิ์กัดกร่อน อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ต่อต้าน-rust เหล่านี้ยังไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายในยานพาหนะทางทหาร ชิ้นส่วนสแตนเลสสตีล, สกรู, สลักเกลียว, โซ่ ฯลฯ ซึ่งเคลือบอย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำมันต่อต้าน-rust ไม่มีประสิทธิภาพในการป้องกันสนิมในพื้นที่ชายฝั่งทะเล ดังนั้นประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ต่อต้าน-rust ที่ทนต่อการกัดกร่อนของน้ำทะเลและสเปรย์เกลือจะต้องได้รับการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน--

 

4

aPlication ของการกัดกร่อนresistantnon \\ วัสดุnmetallic --

ปัจจุบันวัสดุที่ไม่ใช่

metallic ที่ใช้กับยานพาหนะทางทหารส่วนใหญ่รวมถึงพลาสติกเสริมใยแก้ว, ท่อโพลียูรีเทน, ท่ออากาศสูงipressure, ไนลอน, polytetrafluoroethylene, แผ่นยาง-resistant, และวิศวกรรมอื่น ๆ พลาสติก. ความต้านทานการกัดกร่อนของวัสดุที่ไม่ใช่-Metallic บางอย่างไม่ตรงกันด้วยวัสดุโลหะ ในกระบวนการผลิตยานพาหนะควรให้ความสนใจกับการประยุกต์ใช้วัสดุที่ไม่ใช่-Metallic ต่างๆ ตัวอย่างเช่นยางสังเคราะห์สามารถใช้ในการเชื่อมต่อของยางรถยนต์แมวน้ำและตัวเชื่อมต่อ วัสดุเซรามิกสามารถใช้ในการผลิตกระบอกสูบเครื่องยนต์และลูกสูบ; วัสดุที่หายากในโลกสามารถใช้ในการผลิตเสาแม่เหล็กสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและมอเตอร์--

FRP เป็นหนึ่งในวัสดุที่ไม่ใช่

metallic ที่ใช้บ่อยที่สุด หากบังโคลนรถทำจากวัสดุเหล็กกล้าคาร์บอนฟิล์มสีจะหลุดขึ้นในไม่ช้าภายใต้ผลกระทบของโคลนและทรายและการกัดกร่อนของน้ำทะเลทำให้เกิดการกัดกร่อนของแผ่นเหล็ก การใช้วัสดุพลาสติกเสริมใยแก้วสามารถแก้ปัญหานี้ได้ FRP มีลักษณะของการผลิตที่ดีความแข็งแรงเฉพาะสูงและต้นทุนต่ำ สามารถใช้กับแผ่นฉนวนกันความร้อนเพื่อให้เกิดความฉนวนกันความร้อนและการลดเสียงรบกวนในระดับหนึ่ง มันสามารถใช้ในเครื่องดูดควันเครื่องยนต์รถยนต์ครอบคลุมกล่องแบตเตอรี่และโล่ธรรมดา ชิ้นส่วนพลาสติกเสริมใยแก้วที่ใช้ในปัจจุบันมักจะทำจากเรซิ่นโพลีเอสเตอร์ที่ไม่อิ่มตัวและด่างfree แก้วเป็นวัตถุดิบหลักรวมกับซี่โครงเสริมแผ่นเหล็กเพื่อให้ได้คุณภาพลักษณะที่ดีและมันเป็นเรื่องยากที่จะซ่อนขอบเชื่อม และการเคลือบที่เกิดจากการเชื่อม รอยแผลเป็นเชื่อมจุด แต่ความทนทานไม่ดีและอายุที่ง่ายเหมาะสำหรับการผลิตทดลองและผลิตภัณฑ์ชุดเล็ก--

สำหรับชิ้นส่วนรูป

VOLUME เปลือกขนาดใหญ่ใช้พลาสติกวิศวกรรม (เช่นพลาสติกวิศวกรรม ABS) แทน FRP เพื่อให้ได้การตกแต่งและความทนทานที่ดีขึ้น ตัวอย่างเช่นผู้ถือกระจกกระจกมองหลังฝาเติมน้ำมันเชื้อเพลิงผู้ถือหลอดไฟ ฯลฯ ของยานพาหนะต่าง ๆ เป็นโครเมียมไฟฟ้าซึ่งมีฤทธิ์กัดกร่อนมาก การเปลี่ยนโครเมียมไฟฟ้าด้วยพลาสติกวิศวกรรมสามารถแก้ปัญหาการกัดกร่อนของชิ้นส่วนเหล่านี้ (ดูรูปที่ 4)--

--


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ N มีปัญหามากขึ้น ในปัจจุบันท่อยูรีเทนส่วนใหญ่ที่ใช้ในยานพาหนะทหารผลิตโดย บริษัท ในกรุงปักกิ่ง คุณภาพเป็นผู้นำในบรรดาผลิตภัณฑ์ในประเทศที่คล้ายกัน แต่ปรากฏการณ์ของริ้วรอยและการแตกยังคงโดดเด่นเมื่อใช้ในพื้นที่ชายฝั่งทะเล ท่ออากาศสูง \\npressure และท่อต่าง ๆ ที่ใช้ในยานพาหนะทางทหารยังมีปัญหาเดียวกัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างเร่งด่วนในการพัฒนาท่อต่าง ๆ ที่มีความต้านทานริ้วรอยและความต้านทานของน้ำทะเล \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top