เคลือบป้องกันลายนิ้วมือสแตนเลส

วันที่เผยแพร่:2020-06-15

สแตนเลสป้องกันลายนิ้วมือหมายถึงสแตนเลสเคลือบด้วยสีโปร่งใสหรือสีเหลืองอ่อนนาโนโลหะพอลิเมอร์คอมโพสิตเคลือบที่แน่นหนาพร้อมกับพื้นผิวสแตนเลสหลังจากการอบแห้งในรูปแบบ coting ฟิล์มใสแข็งป้องกัน กระบวนการป้องกันลายนิ้วมือที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของการผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนมันเพิ่มลักษณะที่ปรากฏของแผ่นโลหะและป้องกันไม่ให้ผู้คนสัมผัสพื้นผิวของแผ่นเหล่านี้เพื่อทิ้งรอยนิ้วมือน้ำมันเหงื่อฝุ่นและอื่น ๆ .


การป้องกันลายนิ้วมือไม่ใช่ว่าลายนิ้วมือจะไม่ถูกพิมพ์บนพื้นผิวของสแตนเลส แต่รอยนิ้วมือนั้นเบากว่าสแตนเลสธรรมดาและค่อนข้างง่ายต่อการจัดการและไม่เกิดคราบ โดยทั่วไปจะได้รับหลังจากบด, วาด, ขัด, กระจก, ชุบไทเทเนียม / ทองแดงและการประมวลผลอื่น ๆ สำหรับแผ่นเหล็ก thestainless   และขดลวด

ผลกระทบของการป้องกันลายนิ้วมือขึ้นอยู่กับความหนาของสารเคลือบผิว การเคลือบที่หนาขึ้นจะมีผลต่อการป้องกันรอยนิ้วมือของสแตนเลสดีขึ้น แต่การเคลือบที่หนาเกินไปจะเกิดเป็นเม็ดเม็ดสีส้มผิวหนังในพื้นผิวเหล็กกล้าไร้สนิมซึ่งมีผลต่อลักษณะที่ปรากฏ โดยทั่วไปแล้วความตึงผิวที่มากขึ้นง่ายขึ้นที่จะยึดติดกับวัตถุอื่น ๆ , การรักษาป้องกันลายนิ้วมือคือการลดความตึงเครียดของพื้นผิวโลหะผ่านการเคลือบ การเคลือบคอมโพสิตนั้นมีความหนา 1-10 ไมครอนและมีซิลิคอนไดออกไซด์ซึ่งสามารถเปลี่ยนการสะท้อนแสงดั้งเดิมและลักษณะการกระเจิงสูงของสแตนเลส


ข้อดีของการป้องกันลายนิ้วมือ

20200406214510d125e30d468d4a3894cb31581464b7e9.jpg

ลักษณะที่ดี: สแตนเลสป้องกันลายนิ้วมือมีความทนทานต่อลายนิ้วมือและประสิทธิภาพการป้องกันมลพิษ มันไม่ง่ายที่จะยึดติดกับรอยนิ้วมือฝุ่นและมลพิษอื่น ๆ สแตนเลสที่มีพื้นผิวที่ดีกว่าการเคลือบโลหะธรรมดาซึ่งช่วยรักษาพื้นผิวโลหะได้ดียืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์และลดการบำรุงรักษาตามปกติ

ความแข็งสูง: การเคลือบลายนิ้วมือป้องกันน้ำที่ไม่ชอบลายนิ้วมือเหล่านี้มีความแข็งที่ดีมากซึ่งสามารถปกป้องพื้นผิวโลหะได้ง่ายไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนลอกและเปลี่ยนเป็นสีเหลือง

ความสามารถในการป้องกันสนิมที่ยอดเยี่ยม: สแตนเลสที่ไม่มีลายนิ้วมือมีประสิทธิภาพการป้องกันสนิมที่ยอดเยี่ยมสามารถป้องกันการกัดเซาะภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องใช้ในบ้าน

 

ลายนิ้วมือฟรี   แผ่นสแตนเลส   มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในลิฟท์, ประตูรักษาความปลอดภัย, การตกแต่งภายในรถยนต์, ตกแต่งโรงแรม, เครื่องใช้ภายในบ้าน, อุปกรณ์การบินและอวกาศ, อุปกรณ์การแพทย์, แสง, เฟอร์นิเจอร์และอื่น ๆ การทดสอบพบว่ามีความแตกต่างอย่างมากระหว่างชิ้นส่วนป้องกันลายนิ้วมือและส่วนที่ไม่ใช่ลายนิ้วมือป้องกันการปนเปื้อนภายนอกเดียวกันสำหรับแผ่น / แผ่นสแตนเลสเดียวกันและเวลาการใช้งานเดิมนานกว่าหลังมาก



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Tianjin Decho International Trade Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top