สารประกอบอะลูมิเนียม

วันที่เผยแพร่:2022-08-26

สารประกอบ

โดยปกติอลูมิเนียมราคาสาม อย่างไรก็ตามภายใต้อุณหภูมิสูงบางชนิดของก๊าซและสารประกอบที่เตรียมไว้ ในอลูมิเนียมสามอิเล็กตรอนภายนอกการตั้งค่าที่ช่วยให้สารประกอบเช่นผลึกอลูมิเนียมฟลูออไรด์ al913 alf3 ผลิตภัณฑ์และอลูมิเนียมคลอไรด์ 91alcl3 alcl3 ไอออนเปลือย+การสูญเสียอิเล็กตรอนเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันจะเกิดขึ้น พลังงานที่จำเป็นสำหรับการสร้าง al3+อย่างไรก็ตามไอออนสูงมากในกรณีส่วนใหญ่อลูมิเนียมอะตอมผสมกับ sp2 ในรูปแบบสารประกอบโควาเลนต์เป็นประโยชน์ต่อพลังงานเช่นโบรอน Al3+ไอออนสามารถมั่นคงโดยความชุ่มชื้นและแปดด้านไอออน+พบในสารละลายและเกลือหลาย

 images (1).jpg

สารประกอบอลูมิเนียมหลายมีการใช้งานที่สำคัญในอุตสาหกรรม อลูมินาที่มีอยู่ในธรรมชาติในรูปแบบของคอรันดัมยังเตรียมในเชิงพาณิชย์สำหรับการผลิตอลูมิเนียมโลหะและฉนวนหัวเทียนและผลิตภัณฑ์อื่นๆ หลังจากความร้อนอลูมินารูปแบบโครงสร้างรูพรุนเพื่อให้มันสามารถดูดซับไอน้ำ รูปแบบนี้ของอะลูมินาเชิงพาณิชย์ที่เรียกว่าปราดเปรียวอะลูมินาที่ใช้ในการอบแห้งก๊าซและของเหลวบางอย่าง นอกจากนี้ยังใช้เป็นพาหะของตัวเร่งปฏิกิริยาทางเคมีต่างๆ

 

อะลูมินาโนไดซ์มักจะเกิดขึ้นจากปฏิกิริยาทางเคมีไฟฟ้าของอลูมิเนียมซึ่งเป็นโครงสร้างนาโนอลูมิเนียม-ขึ้นอยู่กับวัสดุที่มีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์มาก AAO ประกอบด้วยหลุมทรงกระบอกซึ่งสามารถใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย มันเป็นสารประกอบที่มีความร้อนและเสถียรภาพเชิงกลแต่ยังมีความโปร่งใสทางแสงและฉนวนกันความร้อนไฟฟ้า ขนาดรูรับแสงและความหนาของ AAO สามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานบางอย่างรวมทั้งใช้เป็นแม่แบบสำหรับการสังเคราะห์วัสดุท่อนาโนคาร์บอนและนาโนบาร์

 images (2).jpg

สารประกอบหลักอื่นๆคืออลูมิเนียมซัลเฟตหนึ่งชนิดของเกลือที่ไม่มีสีซึ่งได้มาจากกรดซัลฟูริคในความชุ่มชื้นอะลูมินา รูปแบบเชิงพาณิชย์ของของแข็งผลึกความชุ่มชื้นและสูตรทางเคมีเป็น SO2 3 ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตกระดาษและใช้เป็นกาวย้อมและสารตัวเติมผิว การรวมกันของซัลเฟตอลูมิเนียมซัลเฟตและโลหะหน่วยรูปแบบไฮเดรตไบซัลเฟตเรียกว่าสารส้ม สารส้มและเกลือที่ซับซ้อนของ SO4 2 12H2Oe เป็นประจุบวกประจุเดี่ยวเช่น K+และยังรวมถึง+ไอออน M สามารถเป็นประจุบวกของโซเดียมโพแทสเซียมรูบิเดียมซีเซียมแอมโมเนียมหรือแทลเลียมอลูมิเนียมอาจเป็นไอออนหนักe โดย M3 อื่นๆต่างๆ+ไอออนอีแกลเลียมอินเดียมไทเทเนียมวาเนเดียมโครเมียมแมงกานีสเหล็กหรือโคบอลต์ สิ่งที่สำคัญที่สุดในเกลือชนิดนี้คือโพแทสเซียมซัลเฟตหรือที่เรียกว่าสารส้มโพแทสเซียมหรือโพแทสเซียมสารส้ม สารส้มเหล่านี้มีการใช้กันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผลิตยาสิ่งทอและสีปฏิกิริยาระหว่างคลอรีนก๊าซและอลูมิเนียมหลอมโลหะผลิตอลูมิเนียมคลอไรด์ หลังเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่พบมากที่สุดของฟรีเดล

 

ปฏิกิริยากระบวนการ-ฉันตัวอย่างเช่นการสังเคราะห์ปฏิกิริยาอินทรีย์ที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมสารประกอบต่างๆรวมทั้งหอมและแอนทราควิโนนและอนุพันธ์ของพวกเขา อลูมิเนียมคลอไรด์ไฮเดรตมักจะเรียกว่าอลูมิเนียมคลอไรด์ ∙ h2o ทำหน้าที่เป็นระงับเหงื่อท้องถิ่นหรือระงับกลิ่นกายซึ่งทำหน้าที่เป็นสัญญารูขุมขน มันเป็นหนึ่งในเกลืออลูมิเนียมหลายที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางอะลูมิเนียมไฮดรอกไซด์เช่นอัล 3 ใช้สำหรับผ้ากันน้ําและผลิตสารประกอบอะลูมิเนียมอื่นๆอีกมากมายรวมทั้งอะลูมิเนียมที่มีแอลโอ − กลุ่มทู อลูมิเนียมและไฮโดรเจนร่วมกันฟอร์มอะลูมิเนียมไฮโดรจิเนชัน alh3 เป็นพอลิเมอร์ของแข็งที่ได้จาก tetrahydroaluminate เป็นสำคัญลดตัวแทน ปฏิกิริยาระหว่างอลูมิเนียมคลอไรด์และลิเธียมไฮไดรด์ที่ผลิตโดยลิเธียมอะลูมิเนียมแอลกอฮอล์มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในเคมีอินทรีย์อีลดอัลดีไฮด์และคีโตนเป็นแอลกอฮอล์และแอลกอฮอล์ทุติยภูมิ

 images (3).jpg

 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top