ข้อดีของการบรรจุกล่องซับใน EVA

วันที่เผยแพร่:2022-10-26

the packing box eva inner ซับ, ในแง่ของวัสดุมีกล่องบรรจุเยื่อบุภายใน, ซับในฟองน้ำ, ซับในฟองน้ำ, ซับในผ้าฝ้าย Epe pearl, ซับในกระดาษ


1 Eva ซับในแง่ของการแสดงมี EVA ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับ EVA ต่อต้าน-static และ fireproof eva มีชื่อมากมายสำหรับซับใน Eva เช่นถาด Eva, Eva Lining, Eva Box และอื่น ๆ . ในแง่ของสีมีอยู่เสมอ แต่สีต่างกัน บางสีต้องปรับแต่งเช่นสีขาวสีดำสี ฯลฯ สีขาวและสีดำเป็นสีที่พบบ่อยมาก ในแง่ของการแสดงมี EVA ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับ anti-static eva และ fireproof eva.

--2 ซับในฟองน้ำในแง่ของประสิทธิภาพสามารถแบ่งออกเป็นซับในฟองน้ำการป้องกันสิ่งแวดล้อม, ซับในฟองน้ำต่อต้าน

static และซับในฟองน้ำ นอกจากนี้ยังมีชื่ออื่น ๆ เช่นถาดชั้นในฟองน้ำกล่องชั้นในฟองน้ำถาดฟองน้ำและอื่น ๆ ในแง่ของความหนาแน่นมีความหนาแน่นต่ำและความหนาแน่นสูง ความหนาแน่นแบ่งออกเป็น 13d, 26d, 18d, 22d ฯลฯ รวมถึงผ้าฝ้ายรองและผ้าฝ้ายแข็งพิเศษ สีเป็นสีดำขาวและมีสีสัน แน่นอนว่าส่วนสีจะถูกปรับแต่งเว้นแต่จะมีสี

made พร้อม

--3 Epe Pearl ฝ้ายซับในแง่ของประสิทธิภาพมีซับในฝ้าย Epe Pearl และ Anti

static Epe Pearl ฝ้ายซับใน ในแง่ของความหนาแน่นมีความหนาแน่นต่ำและความหนาแน่นสูง ความหนาแน่นที่ใช้กันทั่วไปคือ 18 กิโลกรัม 25 กก. 27 กก. และความหนาแน่นสูงกว่า 30 กิโลกรัม 35 กิโลกรัม ฯลฯ สีเป็นสีขาวดำและสีแดง


-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • joydyevafoam
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top