ข้อดีของกระสุนโลหะ

วันที่เผยแพร่:2022-01-20

in ความจริงกระสับกระส่ายโลหะเรียกว่าแท็บเล็ต Guozi ซึ่งใช้ในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ เพราะมันเป็นเหมือนปุ่มบนเสื้อผ้าบางคนเรียกมันว่า"switch"วัตถุดิบทั่วไปสำหรับกระสุนโลหะคือ 301 สแตนเลส และต่างประเทศใช้สแตนเลส 304 เป็นวัตถุดิบ


ความยืดหยุ่นของกระสุนโลหะดีมากสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแรงขนาดและรูปร่างส่วนใหญ่ สามพารามิเตอร์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ (การเปลี่ยนแปลงมีขีด จำกัด )


กระสุนโลหะมีความเสถียรความแข็งแรงการฟื้นตัวของมันและการนำไฟฟ้าที่ดีเยี่ยมซึ่งสะท้อนให้เห็นในความน่าจะเป็นที่ค่อนข้างต่ำของความล้มเหลวในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญ เนื่องจากความแข็งแรงของการฟื้นตัวที่ดีมันถูกนำไปใช้กับสวิทช์ที่สำคัญของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์


metal Shrapnel มีความทนทานมากและผลิตภัณฑ์สแตนเลสเป็นเรื่องยากที่จะทำลายในหลักการและการรักษาพื้นผิวใช้เป็นเวลานาน อายุการใช้งานของชิ้นงาน


ความชัดเจนของพารามิเตอร์กระสุนโลหะ: เช่นชีวิตความแข็งแรงความต้านทานความดันแม้ทนต่ออุณหภูมิความต้านทานเย็น ฯลฯ พารามิเตอร์เหล่านี้สามารถตรวจพบได้โดยอุปกรณ์ทดสอบ นอกจากนี้ยังสามารถได้รับการออกแบบตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ แน่นอนว่าประสิทธิภาพที่ดีขึ้นราคาแพงกว่า ดังนั้นลูกค้าจะขึ้นอยู่กับความต้องการที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์และจะไม่เกิน ตัวอย่างเช่นชีวิตโดยประมาณของผลิตภัณฑ์ปุ่มอิเล็กทรอนิกส์คือสิบปีแม้ว่ามันจะเบื่อภายในสิบปี เป็นไปไม่ได้ที่จะกดมากกว่า 300,000 ครั้งสำหรับหลาย ๆ ครั้งดังนั้นจึงเพียงพอที่จะเลือกกระสุนโลหะ 500,000 ครั้ง



\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Daxing Precision Hardware Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top