5 สิ่งที่ควรรู้: เสื้อชูชีพที่พองได้คืออะไรและพวกเขาทำงานอย่างไร?

วันที่เผยแพร่:2022-06-10

新闻-1.jpgsafeboatingcampaign.com gives ข้อมูลแจ็คเก็ตที่พองได้เป็นส่วนหนึ่งของสัปดาห์การพายเรือที่ปลอดภัยแห่งชาติ

1 เสื้อชูชีพคืออะไร 

inflatable เสื้อชูชีพขึ้นอยู่กับกระบอกสูบคาร์บอนไดออกไซด์ที่ให้การลอยตัวเมื่อพองตัวเทียบกับแจ็คเก็ต life buoyant ที่ใช้โฟมหรือวัสดุลอยตัวอื่น ๆ แจ็คเก็ต are เป็นทางเลือกที่มีขนาดเล็กและสะดวกสบายน้อยกว่าสำหรับแจ็คเก็ต life โดยเนื้อแท้

2 มีแจ็คเก็ตที่พองได้กี่รูปแบบ? 

there มีสไตล์แจ็คเก็ตที่พองได้สามแบบ - แพ็คเข็มขัด, suspender หรือขโมยและเสื้อกั๊ก แต่ละ features การออกแบบที่มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัดที่ให้ความสะดวกสบายช่วงของการเคลื่อนไหวและเย็นกว่า wear ในสภาพอากาศที่อบอุ่น

3 มีแจ็คเก็ตพองประเภทใดบ้าง

there เป็นสองประเภทหลัก - คู่มือและอัตโนมัติ ทั้งสองประเภทสามารถพองตัวได้โดยการหายใจเข้าสู่ท่อเงินเฟ้อ/mouthpiece นี่เป็นวิธีการสำรองข้อมูลเพื่อขยายเสื้อชูชีพในกรณีที่กลไกเงินเฟ้อผิดปกติและ gives คุณมีความสามารถในการปรับความสะดวกสบายของแจ็คเก็ตเมื่อพอง ท่อเงินเฟ้อก็เป็นวิธีที่ you จะลดเสื้อชูชีพเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่

4 ใครสามารถสวมใส่เสื้อชูชีพที่พองได้ 

inflatables ได้รับการอนุมัติเฉพาะผู้คนที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปและไม่แนะนำให้ใช้สำหรับ non-swimmers อย่าใช้สำหรับกีฬาทางน้ำที่ใช้งานเช่นการเล่นสกีน้ำ, ท่อ, เวคบอร์ด, กิจกรรม whitewater หรือในขณะที่ดำเนินการ watercraft ส่วนตัว

5 การบำรุงรักษาอะไรที่จำเป็นสำหรับเสื้อชูชีพที่พองได้? 

inflatable lifeplatable ต้องตรวจสอบและบำรุงรักษาตามปกติโดยผู้ใช้ เสื้อชูชีพที่พองได้นั้นสามารถใช้งานได้ แต่หลังจากการใช้งานแต่ละครั้งจะต้องเปลี่ยนกระบอก CO2 การเปลี่ยนกระบอกสูบ CO2 สามารถซื้อได้โดยติดต่อผู้ผลิตของแจ็คเก็ต  

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top