"0.4" คือกุญแจสู่ความสำเร็จ

วันที่เผยแพร่:2020-07-10


ตามที่อธิบายไว้ในภาษาเยอรมัน " อุตสาหกรรม " แล้วก็ " บริการอัจฉริยะ " อนาคตของนวัตกรรมเป็นของความต้องการของลูกค้าส่วนบุคคลที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าแบบ ขอบเขตการพัฒนา " อุตสาหกรรม " ไม่ใช่เขตแดนระหว่างประเทศแต่ระหว่างบริษัทข้ามชาติและวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

ในระยะยาวมันไม่เพียงพอที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและอุปกรณ์เครื่องจักรกล วันนี้หลักการของการพัฒนาอุตสาหกรรมคือ digitalizing ทุกอย่างที่สามารถแปลงเป็นดิจิตอลเพื่อสร้างรูปแบบใหม่ของการสร้างคุณค่า สำหรับสิ่งที่เราใช้ " อุตสาหกรรม " เพื่ออธิบายวิสัยทัศน์นี้ แก่นแท้ " อุตสาหกรรม " มันเป็นเครือข่ายแบบเรียลไทม์ของกระบวนการอุตสาหกรรมเพื่อให้ผู้คนสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งในราคาของผลิตภัณฑ์ปริมาณ มันเป็นไปได้ในทุกเดินชีวิต ปัจจุบันผู้ผลิตสินค้ากีฬาอาดิดาสเท่านั้นที่สามารถผลิตรองเท้าวิ่งในกลุ่มแต่ในอนาคตลูกค้าจะวัดในร้านและ " โรงงานด่วน " เมื่อได้รับข้อมูลคู่ของรองเท้าวิ่งที่เหมาะสมจะถูกสร้างขึ้น เซ็นเซอร์รองเท้าวิ่งในตัวยังสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลการวิ่งและข้อเสนอแนะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต

" บริการอัจฉริยะ " และผู้ใช้ที่มุ่งเน้นรูปแบบทางเศรษฐกิจ 39 นิสัยส่วนตัวและการตั้งค่า ตัวอย่างเช่นคนหนุ่มสาวไม่ต้องซื้อรถ พวกเขาใช้มันแทน " เช่ารถ " บริการหรืออ้างอิงซอฟต์แวร์โทรศัพท์มือถือให้โหมดรถบัสที่ดีที่สุด ภาคอุตสาหกรรมในอนาคตยังเป็นของบริการบรรจุภัณฑ์นี้ เครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตสามารถใช้เป็น " รับใช้ " จ่ายตามความต้องการและจ่ายในเวลาจริง

 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Taizhou Yihong import and export co .,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top