ข้อดีของบรรจุภัณฑ์แผลพุพอง

วันที่เผยแพร่:2023-02-04

1. ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่มีความทนทานและมีราคาต่ำ

blister ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์มีความทนทานต่ออุณหภูมิสูงมีความยืดหยุ่นสูงความต้านทานการตกและความต้านทานความดันและช่วงชีวิตของพวกเขาประมาณ 10 เท่าของผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ไม้และความยาวของพวกเขา อายุการใช้งานช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าและการจัดเก็บ

2 ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์พุพองถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสามารถปรับ

blister ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ได้รับการต้อนรับจากองค์กรหลายแห่งเนื่องจากการใช้งานที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ตุ่มแผ่นหนาสามารถใช้สำหรับชิ้นส่วนอัตโนมัติอุปกรณ์เสริมฮาร์ดแวร์และอุตสาหกรรมเครื่องจักรยานยนต์อื่น ๆ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่มีแผ่นบางแผ่นสามารถใช้สำหรับการแพทย์เครื่องสำอางและอุตสาหกรรมเคมีแสงอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันโดยใช้วัสดุพลาสติกที่แตกต่างกัน การแสดงระดับมืออาชีพที่แข็งแกร่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้เกิดความสับสน

3 ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์พุพองสามารถรีไซเคิลได้มีการป้องกันสิ่งแวดล้อมที่แข็งแกร่ง

blister ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ใช้พุ ลดปริมาณของเสียจากอุตสาหกรรมและค่าใช้จ่ายในการกำจัดของเสียที่สอดคล้องกันซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ

4 ง่ายต่อการขนส่งประหยัดค่าขนส่ง

blister ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ถูกผลิตขึ้นตามแม่พิมพ์แบบเปิดแต่ละร่องได้รับการออกแบบตามการปรากฏตัวของผลิตภัณฑ์ทำให้ผลิตภัณฑ์มีเสถียรภาพมากขึ้นในกระบวนการหมุนเวียนและการขนส่ง และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับความเสียหายจากกองกำลังภายนอก เมื่อเทียบกับโลหะและพาเลทไม้ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบามีน้ำหนักเบาดังนั้นจึงง่ายขึ้นและสะดวกกว่าในการพกพาและลดน้ำหนักและค่าขนส่ง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top