2 วิธีในการลดเวลาการตัดเฉือน CNC

วันที่เผยแพร่:2023-03-10

how เพื่อคำนวณเวลาการตัดเฉือน CNC?

from กฎพื้นฐานที่สุดเวลาการตัดเฉือน CNC นั้นคล้ายกับเวลาอื่น ๆ นั่นคือระยะทางหรือความยาวหารด้วยความเร็วหรืออัตรา รวมคุณสมบัติของกระบวนการตัดเฉือนสูตรทั่วไปสำหรับการคำนวณเวลาการตัดเฉือนของ CNC ของการหมุนการกัดการเผชิญหน้าและการดำเนินการอื่น ๆ ที่อยู่ด้านล่าง เวลาการตัดเฉือนที่นี่หมายถึงเวลาการตัด 

t=l/f*n

n=1000*v/π*d

t=machining เวลา 

l ใน mm=

n

rpm (การปฏิวัติของงานต่อนาที)=

v

cutting ความเร็วใน mpm (เมตรต่อนาที)=

d

diameter ของแท่งใน mm=

f

ป้อนเข้าไป mm=rev (มิลลิเมตรต่อการปฏิวัติ)/


cnc การคำนวณเวลาการตัดเฉือนเวลา

cnc การกัดเป็นกระบวนการตัดเฉือนสามารถทำให้สล็อตหรือซี่โครงของส่วนต่าง ๆ ในเครื่องบินแนวตั้งแนวนอนและเอียงพื้นผิวของการปฏิวัติร่องเกลียวและอื่น ๆ สำหรับการทำสีการกัดอัตราฟีดอาจอยู่ในฟันซึ่งหมายความว่าคุณจำเป็นต้องรู้จำนวนขอบตัดฟันหรือขลุ่ยบนเครื่องมือ

t (เวลาการตัดเฉือน CNC)

finally t

l*ไม่ ของผ่าน=f*n/331.79*5=2*111.46/1658.95=222.92/7.44 นาที=


cnc

cnc การหมุนเป็นกระบวนการตัดเฉือนซึ่งการผลิตชิ้นส่วนที่เปลี่ยนโดยเครื่องมือจุดเดียวบนเครื่องกลึง เครื่องมือตัดจะถูกป้อนเข้าด้วยกันเป็นเส้นตรงในทิศทางขนานหรือตั้งฉากกับแกนของการหมุนของชิ้นงานหรือตามเส้นทางที่ระบุเพื่อผลิตรูปร่างการหมุนที่ซับซ้อน การเคลื่อนที่หลักของการตัดในการหมุนคือการหมุนของชิ้นงานและการเคลื่อนไหวรองของการตัดคือการเคลื่อนไหวของฟีด

เมื่อการคำนวณหรือประมาณเวลารอบการตัดเฉือนซีเอ็นซีสำหรับกระบวนการเลี้ยวสูตรจะขึ้นอยู่กับ

t

l=feed*n/

the l หรือความยาว

(วิธีการเครื่องมือ=job ความยาว+tool ผ่านการเดินทาง)*ไม่ ของผ่าน+

หมายถึง rpm เฉลี่ยซึ่งเท่ากับ 1,000*ความเร็วในการตัด

π*เส้นผ่านศูนย์กลางเฉลี่ย/


2 วิธีลดเวลาการตัดเฉือน CNC


2n

การตัดเฉือนเวลาของศูนย์เครื่องจักรกลเป็นเวลาสำหรับชิ้นงานเครื่องจักรกลทางอ้อมเช่นการจัดตำแหน่งงานชิ้นงานเวลาการตั้งค่าเครื่องมือเวลาการเปลี่ยนเครื่องมือและอื่น ๆ เวลาที่ใช้โดยการเคลื่อนไหวเชิงกลเหล่านี้เรียกว่าเวลาเสริมการตัดเฉือน ดังนั้นเราจะย่อเวลาเสริมของศูนย์เครื่องจักรกลได้อย่างไร? สำหรับการจัดตำแหน่งและชุดเครื่องมือของชิ้นงานเราสามารถใช้แพลตฟอร์มการวางตำแหน่งกระบวนการบนศูนย์เครื่องจักรกล สำหรับการเปลี่ยนเครื่องมือเราสามารถเลือกนิตยสารเครื่องมือที่มีความเร็วในการเปลี่ยนเครื่องมืออย่างรวดเร็วเช่นนิตยสารเครื่องมือประเภทหมวกและนิตยสารเครื่องมือประเภทแขนเครื่องมือที่ใช้บนศูนย์เครื่องจักรกล การเลือกนิตยสารเครื่องมือประเภทแขนเครื่องมือสามารถบันทึกเวลาการเปลี่ยนเครื่องมือ

--แพลตฟอร์มการวางตำแหน่งกระบวนการสามารถประหยัดเวลาเสริม-

cnc machining center1.png1) แพลตฟอร์มการวางตำแหน่งกระบวนการกำจัด ความจำเป็นในการจัดตำแหน่งตารางและชุดเครื่องมือในทิศทาง X และ Y เมื่อติดตั้งชิ้นงาน เมื่อเทียบกับการดำเนินการเสริมแบบดั้งเดิมสามารถประหยัดได้ประมาณ 90%

95% ของเวลาเสริม อัตราการใช้งานที่มีประสิทธิภาพของเครื่องมือเครื่องจักรเพิ่มขึ้นจาก 57%

68%ของการดำเนินการเสริมแบบดั้งเดิมเป็น 92%

96% ค่าใช้จ่ายของเครื่องกัด CNC ที่มีราคาแพงและค่าเสื่อมราคาของศูนย์ประมวลผลสามารถลดลงได้


2) มันสามารถยึดชิ้นงานจำนวนมากโดยเฉพาะการประมวลผลชิ้นส่วนขนาดเล็ก วิธีการจับยึดชิ้นงานแบบดั้งเดิมจะต้องดำเนินการทำงานทั้งหมดให้เสร็จสมบูรณ์ตามขั้นตอนการประมวลผลหลังจากติดตั้งชิ้นงานในขณะที่ไม่สามารถแทนที่ด้วยชิ้นงานอื่น ๆ ในระหว่างการประมวลผลเร่งด่วน หลังจากใช้แพลตฟอร์มการวางตำแหน่งสากลกระบวนการตราบใดที่ชิ้นงานหรือการจัดวางตำแหน่งข้อมูลเป็นไปตามข้อกำหนดของแพลตฟอร์มการวางตำแหน่งงานชิ้นงานอื่น ๆ ที่ต้องดำเนินการสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาสำหรับการประมวลผล หลังจากเสร็จสิ้นให้ค้นหาและหนีบชิ้นงานที่ถูกลบออกตรงกลางเพื่อดำเนินการต่อการประมวลผลกลับมาทำงานอีกครั้ง

--type ของนิตยสารเครื่องมือยังมีความสำคัญต่อความเร็วในการประมวลผล---

there ของศูนย์เครื่องตัดเฉือนเช่นประเภทหมวก, ประเภทแขนมีด, ประเภทพร้อมกัน, ประเภทจานบินที่บินได้ ฯลฯ ในขณะที่ศูนย์ตัดเฉือนแนวตั้งธรรมดาใช้เฉพาะประเภทหมวกและประเภทแขนเครื่องมือ นิตยสาร Tool \\ Narm สามารถประหยัดเวลาได้ 50% ของเวลาเมื่อเทียบกับนิตยสาร Hat type Tool เหมาะที่จะใช้อดีตในการผลิตจำนวนมาก นิตยสารเครื่องมือ moving พร้อมกันและนิตยสารเครื่องมือ Flying Saucer เป็นนิตยสารเครื่องมือที่ไม่เหมือนใครสำหรับศูนย์เครื่องจักรกลระดับสูง speed รวมถึงศูนย์เจาะและการแตะ นิตยสารเครื่องมือของเครื่องมือเครื่อง speed สูงยังมีนิตยสารเครื่องมือประเภทเครื่องมือเครื่องมือและเครื่องมือเปลี่ยนความเร็วของนิตยสารเครื่องมือทั้งสองนี้ทั้งสองมีมาก

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top